is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár) Háskólinn í Reykjavík > Viðskiptadeild > BSc verkefni >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/26350

Titill: 
  • Íslensku knattspyrnulandsliðin: Þróun á markaðssetningu og fjölmiðlaumfjöllun frá 2010-2016.
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Í þessari rannsókn er farið yfir hvernig markaðssetning og fjölmiðlaumfjöllun íslensku knattspyrnulandsliðanna hefur þróast á árunum 2010 til 2016. Íþróttamarkaðssetning felst í því að nota viðeigandi tól markaðsfræðinnar til þess að auglýsa vörur, viðburði og annað sem tengist íþróttum. Í þessari rannsókn er lögð sérsök áhersla á að skoða hvernig má nota eiginleika stafrænnar markaðssetningar og tengslamarkaðssetningar til þess að búa til og viðhalda traustum samböndum við aðdáendur íþróttaliða. Niðurstöður eru unnar úr fyrirliggjandi gögnum um aðsókn á landsleiki, áhorf á leiki liðanna og tölur um lestur greina um landsliðin, ásamt eigindlegum viðtölum við sérfræðinga í markaðsmálum og knattspyrnu auk þess voru tekin viðtöl við fjölmiðlamenn. Skoðað er hvort sérstakir þættir hafi áhrif á markaðssetninguna og fjölmiðlaumfjöllunina og áhersla lögð á að skoða árangur, áhuga á landsliðunum og áhorf á leiki liðanna. Bæði karla- og kvennalandslið hafa náð sögulegum árangri á síðustu árum þar sem bæði liðin hafa í fyrsta sinn í sögunni komist inn á stórmót. Helstu niðurstöður um fjölmiðlaumfjöllun á íslenska karlalandsliðinu eru að með aukinni velgengni og aðkomu nýrra þjálfara hefur hún breyst þannig að fjölmiðlar hafa nú betra aðgengi að upplýsingum og umfjöllun er orðin jákvæðari, einnig er meiri áhugi fyrir hendi hjá almenningi til þess að lesa greinar um landsliðið. Fram kemur að framboð og eftirspurn, með öðrum orðum áhugi, sé það sem markar mun á fjölmiðlaumfjöllun um karlalandsliðið annars vegar og kvennalandsliðið hins vegar. Markaðssetning landsliðanna hefur á sama tíma þróast að hluta til í takt við tækniþróun síðustu ára. Markaðssetning landsliðanna er einnig mjög stór þáttur í tekjuöflun sem er nauðsynlegur hluti af rekstri KSÍ á landsliðunum.

  • Útdráttur er á ensku

    This research covers how the marketing and media coverage on the Icelandic national soccer teams has developed through out the years 2010 to 2016. Sports marketing is about using different aspects of marketing to advertise products, events and other sport related objects. The main emphasis in this study is to look into how soccer teams can use different qualities of digital marketing and relationship marketing to build and maintain strong relationships with their fans. Using pre existing data on how many people attended each home match of the teams in 2010-2015, viewing rates and reading rates on articles on the national teams in the media to get to a conclusion. Researchers also interviewed eight specialists in two different fields, marketing and soccer to get their view on the marketing and media coverage on the national soccer teams. Researchers took a look at if there were any special factors like team performance, interest in the national teams or how many people watch the matches that impact the marketing or media coverage on the national teams. Both national teams, men‘s and women‘s, have reached a historical point due to a great performance in the last few years, with both teams finally earning a spot in a major soccer tournament. The main conclusions concerning the men‘s team is that with a better performance and new coaches taking over, the media coverage has changed to the better. The media now has a better relationship with both the team and coaches. In the same time the Icelandic nation has gained more interest in the team and on reading articles about it. It is concluded that supply and demand, in other words interest in the teams, is one of the major factors concerning the difference in media coverage on the men‘s team on one hand and the women‘s team on the other hand. The marketing of both teams has at the same time developed partly in line with the technological development over the last few years. Marketing of the national teams is a very important factor concerning earning revenue, which is a big part of running the national teams.

Samþykkt: 
  • 7.11.2016
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/26350


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
BSc.elinosk.liljabjorg.pdf757.24 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna