is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara) Listaháskóli Íslands > Listkennsludeild / Department of Arts Education > Lokaritgerðir / Theses (MA, M.Art.Ed.) >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/26356

Titill: 
  • Auður : með hvaða hætti eflir leiklistarkennsla í 8. bekk Hagaskóla sjálfstraust nemenda?
Námsstig: 
  • Meistara
Útdráttur: 
  • Markmið þessa verkefnis er að kanna með hvaða hætti leiklistarkennsla á unglingastigi eflir sjálfstraust nemenda. Til grundvallar liggja vettvangsathuganir á kennslustundum Sigríðar Birnu Valsdóttur með tveimur leiklistarhópum í 8. bekk Hagaskóla yfir heila önn auk viðtala sem tekin voru við hana undir lok annar vorið 2016 þegar skráningu á kennslustundunum var að mestu lokið. Ritgerðinni er ætlað að draga upp mynd af því hvaða áhrif leiklistarkennsla hefur á sjálfstraust nemenda á þessu stigi og með hvaða hætti er hægt að leitast við að ná því markmiði að efla nemendur hvort sem um er að ræða einstaklinginn eða hópinn.
    Niðurstöðurnar eru sterk vísbending um að leiklist í 8. bekk grunnskóla hafi eflandi áhrif á nemendur og skili sér í auknu sjálfstrausti og sterkari rödd innan skólasamfélagsins. Gildi þess má telja fjársjóð til framtíðar. Af niðurstöðunum má álykta að það tækifæri til eflingar sem nemendur sem njóta leiklistarkennslu í 8. bekk sé ómetanlegt verkfæri einstaklings til að nýta sér til framdráttar.

  • Útdráttur er á ensku

    The objective of this project is to examine and review how teaching drama at secondary school affects the self-confidence of students at this level.
    The project is based on a general observation of drama teacher Sigríður Birna Valsdóttir and her work with two groups of students, aged 13-14 years old. The observation took place over an entire semester, followed by interviews taken with Sigríður Birna in the end of the school year, spring 2016, (when registration of classroom lessons was largely completed). The goal of the project is intended to examine the effects of drama instruction aimed at young students - and how teachers can achieve the goal of strengthening self-esteem in students whether as individuals or in a group.
    In conclusion, the result gives a strong indication that drama lessons, taught at this level, lead to increased confidence - and students participating, seem to have stronger voice within the school community. Also this may be considered a valuable opportunity for young drama class students and an advantage for their future as they are given invaluable tools to build and strengthen their characters.

Samþykkt: 
  • 7.11.2016
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/26356


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Ólafur Jens Sigurðsson - auður.pdf1.29 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna