en English is Íslenska

Thesis Reykjavík University > Tækni- og verkfræðideild > BSc verkefni >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/26442

Title: 
  • is Aukið rekstraröryggi íslenska raforkukerfisins með kvikri álagsstjórnun Norðuráls
Submitted: 
  • December 2013
Abstract: 
  • is

    Tilgangur verkefnisins var að athuga hvernig og hvort væri mögulegt að álagsstýra álverksmiðju Norðuráls í truflanatilfellum.
    Tilgangurinn með því að álagsstýra Norðuráli er til þess að gefa gangráðum og sjálfvirkum framleiðslu stjórnbúnaði svigrúm til þess að
    takast á við truflanir þegar álag eða vél/vélar leysa út frá neti. Helstu aðferðir voru að skoða mælingar úr Víðsjá (PhasorPoint) hjá Landsnet og gera sér grein fyrir aflflæði í raforkukerfinu. Einnig var
    mismunandi afriðlabúnaður skoðaður og farið yfir virkni hans og möguleika til kvikrar álagsstýringar. Helstu niðurstöður voru þær að það er mögulegt að álagsstýra álverksmiðju Norðuráls en einnig er hægt að álagsstýra ÍSAL og Fjarðaáli. Æskilegast væri ef hægt væri að álagsstýra öllum álverunum og bæta með því rekstraröryggi íslenska raforkukerfisins.

Accepted: 
  • Dec 6, 2016
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/26442


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
RTLOK1012_GIV.pdf6.65 MBOpenHeildartextiPDFView/Open