is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara)

Háskóli Íslands > Félagsvísindasvið > Meistaraprófsritgerðir - Félagsvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/26610

Titill: 
  • "Þetta er besta skref sem ég hef tekið": Reynsla fjarnemenda af aðfaranámi að háskóla
Námsstig: 
  • Meistara
Útdráttur: 
  • Markmið rannsóknarinnar var að fá innsýn í reynslu nemenda sem stundað hafa aðfaranám að háskóla í fjarnámi. Rannsóknin byggir á viðtölum við sjö konur sem stundað hafa námið. Helstu niðurstöður benda til þess að þær hindranir sem þátttakendur stóðu frammi fyrir við að hefja nám voru óviðeigandi námsframboð, tímaskortur, aldur og fjárhagslegar ástæður. Með breyttum aðstæðum og hentugu námsframboði gafst þeim tækifæri til að hefja aðfaranám að háskóla í fjarnámi. Reynsla viðmælenda af náminu var góð og voru þeir almennt ánægðir með námsskipulag. Samnemendur reyndust vera helsti stuðningur þátttakenda á námstímanum og gerði hann reynsluna af náminu betri. Helsti ávinningur af náminu var að mörgu leyti persónulegur fyrir þátttakendur þar sem þeir öðluðust aukið sjálfstraust, trúin á eigin námshæfni varð meiri og reyndist vera hvatning til áframhaldandi náms. Út frá þessum niðurstöðum má ætla að fjarnámið sé vel skipulagt og henti fullorðnum nemendum sem ekki hafa kost á því að stunda staðnám. Vonast er til þess að niðurstöður rannsóknarinnar nýtist þeim sem standa að skipulagi fjarnáms til áframhaldandi þróunar á náminu og að rannsóknin verði framlag í umræðuna um fjölbreyttar námsleiðir sem standa fullorðnum til boða.

  • Útdráttur er á ensku

    The aim of this study was to gain insight into the experience of the students that attended distance learning program designed for adults. The study was based on interviews with seven women that have participated in the program. The results shows that the barriers that the participants faced upon starting their studies were unsuitable organization of studies, lack of time, age and lack of financial resoureces. With changed circumstances and availability of distance studies for adults they were given an opportunity to start studies. The participants' experience of the distance learning program was good and they were generally satisfied with the course organization. Fellow students turned out to be the primary support group for participants improving their experience during school season. One of the primary benefits of the program was in many ways personal for participants, since they gained increased confidence and faith in their own learning abilities, and felt inspired to further their education. From these results, it can be concluded that the distance learning program is well organized and suite for adult students for whom classroom studies are not an option. The results of this study could prove useful to the organizers of the distance learning program for the continuing development of the program, and contribute to the discussion on diverse educational options available for adults.

Samþykkt: 
  • 16.1.2017
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/26610


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Þetta er besta skref sem ég hef tekið. Hólmfríður Karlsdóttir.pdf1.06 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
20170116_122217.jpg2.32 MBLokaðurYfirlýsingJPG