is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn í Reykjavík > Tæknisvið / School of Technology > BSc Tækni- og verkfræðideild (-2019) / School of Science and Engineering >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/26682

Titill: 
  • Titill er á ensku Uprights, wheel hubs and brake system for a new Formula Student race car
  • Uppréttur, hjólnöf og bremsukerfi í nýjan Formula Student bíl HR
Námsstig: 
  • Bakkalár
Leiðbeinandi: 
Útdráttur: 
  • í júlí 2017 stefnir lið Háskólans í Reykjavík, Sleipnir að þáttöku í sinni annarri Formula Student keppni á Silverstone Englandi.
    Formula Student er ein stærsta hönnunarkeppni milli nemenda á háskólastigi þar sem þeir hanna og framleiða einssæta
    kappakstursbíl í anda Formúlu 1. Í September 2015 var Team Sleipnir stofnað af galvaöskum nemendum sem smíðuðu fyrta bíl Sleipnis og tóku þátt í Formula Student. Í þessu lokaverkefni er megin áherlsa lögð á
    hönnun íhluti á milli spyrna, þ.e uppréttur hjólnöf og bremsukerfi fyrir nýja kappakstursbílinn sem er í hönnun. Íhlutirnir þurfa að mæta þeim kröfum og álagi sem á þá er lagt í Formula Student keppni sem og
    uppfylla reglur SAE. Hönnunin sem leidd er út í þessu verkefni leiðir af sér léttari íhluti í fjöðrunarkerfi sem lágmarka fjaðrandi massa
    bílins ásamt því að vera stillanlegri en forveri þess. Þessi ritgerð er rituð á þann hátt að hægt er að nota hana til hliðsjónar við
    framtíðarverkefni í Formula Student í HR.

  • Útdráttur er á ensku

    In July 2017 Team Sleipnir will attend at its second Formula Student competition at Silverstone in England. The Formula Student competition is one of the largest engineering competition in the world were students at university design and build a open wheel formula style race cars. Team Sleipnir was founded in September 2015 by engineering students Reykjavik University, students with high ambitions that set the road to compete in Formula Student with fully developed race car. In this thesis the aim of the work is to design and evaluate components for a new Formula Student race car between the a-arms of the suspension, that is the uprights, wheel hubs and brake system at the wheel. The design shall meet the requirements and demands that it faces during Formula Student competition, comply with the rules set by the organizers and meet the Team Sleipnir requirements. The design will be implemented in the suspension and chassis that is being designed and built by other students participating on the vehicle. The results from this thesis work is a lighter partial suspension system that minimizes unsprung mass of the vehicle yet is more adjustable than previous design and a better evaluated brake system at the wheel.
    The way this thesis is written is that it can be used as a guideline and reference for future Formula Student projects at RU.

Samþykkt: 
  • 23.1.2017
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/26682


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
BSc-ÓskarKúld-2016.pdf32.56 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna