Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/26698
Í kjölfar þeirrar umhverfisvakningar sem orðið hefur undanfarin ár hefur umræðan um
sjálfbærni innan ferðaþjónustunnar aukist mikið. Ferðamenn hafa í kjölfarið sett auknar
kröfur á að ferðaþjónustufyrirtæki sýni ábyrgari starfshætti gagnvart umhverfi og samfélagi.
Í þessu verkefni var framkvæmd markaðsgreining fyrir fyrirtækið Nordic Green Travel ehf.
(NGT), ferðaskrifstofu sem hefur sjálfbærni innan starfsemi sinnar að leiðarljósi og hyggur
á innkomu á íslenskan ferðaþjónustumarkað. Leitast var við að kanna hvernig og með hvaða
hætti ferðaskrifstofan NGT getur nýtt sjálfbæra starfshætti sér til aðgreiningar á íslenskum
ferðaþjónustumarkaði. Markaðsgreiningin var þríþætt, í fyrsta lagi var ytra-umhverfi
markaðsins greint með PESTEL greiningu, í öðru lagi var viðskiptaumhverfi greint með
TASK greiningu og í þriðja lagi var framkvæmd markaðskönnun þar sem spurningalisti var
lagður fyrir erlenda ferðamenn á Íslandi. Niðurstöður leiddu m.a. í ljós að þeir
samkeppnisaðilar sem greindir voru leggja ekki mikla áherslu á umhverfisvernd og
samfélagsábyrgð. Líklegt er að áframhaldandi vöxtur verði á ferðaþjónustumarkaðnum á
Íslandi en þrátt fyrir styrkingu íslensku krónunnar er búist við hagvexti á helstu
markaðssvæðum. Markaðskönnun sýndi fram á að meirihluti erlendra ferðamanna sögðust
vera líklegir til að velja umhverfis- og samfélagsvæna kosti fram yfir aðra. Það í bland við
aukna umhverfisvitund almennings ýtir undir fýsileika sjálfbærrar ferðaþjónustu og því
teljum við að pláss sé á íslenskum ferðaþjónustumarkaði fyrir ferðaskrifstofu sem aðgreinir
sig með þeim hætti.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Markaðsgreining-Nordic-Green-Travel_BS-verkefni_Daði-Már-og-Grétar-Ingi _loka(1).pdf | 1.36 MB | Lokaður til...31.07.2035 | Heildartexti | ||
Undirskrift.pdf | 403.64 kB | Lokaður | Yfirlýsing |