is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn í Reykjavík > Samfélagssvið / School of Social Sciences > BSc Viðskiptadeild / Department of Business Administration >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/26730

Titill: 
  • Hafa hyrnurnar áhrif?
Námsstig: 
  • Bakkalár
Leiðbeinandi: 
Útdráttur: 
  • Markmið þessarar rannsóknar var að kanna hvaða áhrif auglýsingar sem staðsettar væru á aðskilnaðarhyrnum hefðu á sölu varanna sem auglýstar eru á þeim. Rannsóknin var unnin í samstarfi við verslunarkeðju á tímabilinu 21. september - 2. nóvember 2016. Rannsóknin var sett upp með A-B-A vendisniði þar sem bókstafurinn A táknar grunnskeið og bókstafurinn B táknar íhlutunarskeið. Á íhlutunarskeiðinu voru aðskilnaðarhyrnur með vörumerki og mynd af vöru skipt út fyrir þær hyrnur sem voru fyrir í versluninni þar sem rannsóknin var framkvæmd. Tímalengd hvers skeiðs, grunn- og íhlutunarskeiðs, var 14 dagar. Við greiningu gagna var notast við lýsandi tölfræði.
    Niðurstöður rannsóknarinnar sýndu fram á að auglýsingar á aðskilnaðarhyrnum hafa ekki marktæk áhrif á sölu vörunnar sem auglýst var en þrátt fyrir að munurinn hafi ekki verið marktækur að þá jókst söluhlutfall vörunnar af heildarvöruflokkinum á milli skeiða.
    Niðurstaða rannsóknarinnar sýndi einnig fram á að marktækur munur var á sölutölum vöruflokksins í heild sinni.

Samþykkt: 
  • 26.1.2017
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/26730


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Hafa_skiljurnar_áhrif.pdf1.23 MBLokaður til...31.12.2021HeildartextiPDF