en English is Íslenska

Thesis (Bachelor's)

Reykjavík University > Samfélagssvið / School of Social Sciences > BSc Viðskiptadeild (og BSc sálfræði -2019) / Department of Business Administration >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/26730

Title: 
  • Title is in Icelandic Hafa hyrnurnar áhrif?
Degree: 
  • Bachelor's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Markmið þessarar rannsóknar var að kanna hvaða áhrif auglýsingar sem staðsettar væru á aðskilnaðarhyrnum hefðu á sölu varanna sem auglýstar eru á þeim. Rannsóknin var unnin í samstarfi við verslunarkeðju á tímabilinu 21. september - 2. nóvember 2016. Rannsóknin var sett upp með A-B-A vendisniði þar sem bókstafurinn A táknar grunnskeið og bókstafurinn B táknar íhlutunarskeið. Á íhlutunarskeiðinu voru aðskilnaðarhyrnur með vörumerki og mynd af vöru skipt út fyrir þær hyrnur sem voru fyrir í versluninni þar sem rannsóknin var framkvæmd. Tímalengd hvers skeiðs, grunn- og íhlutunarskeiðs, var 14 dagar. Við greiningu gagna var notast við lýsandi tölfræði.
    Niðurstöður rannsóknarinnar sýndu fram á að auglýsingar á aðskilnaðarhyrnum hafa ekki marktæk áhrif á sölu vörunnar sem auglýst var en þrátt fyrir að munurinn hafi ekki verið marktækur að þá jókst söluhlutfall vörunnar af heildarvöruflokkinum á milli skeiða.
    Niðurstaða rannsóknarinnar sýndi einnig fram á að marktækur munur var á sölutölum vöruflokksins í heild sinni.

Accepted: 
  • Jan 26, 2017
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/26730


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Hafa_skiljurnar_áhrif.pdf1.23 MBOpenHeildartextiPDFView/Open