en English is Íslenska

Thesis (Bachelor's)

Bifröst University > Viðskiptadeild > Lokaverkefni í viðskiptadeild (BS) >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/26805

Title: 
  • Title is in Icelandic Sjálfsafgreiðsla banka á höfuðborgarsvæðinu : rannsókn á viðhorfi viðskiptavina
  • Self-service banking on the capital area : study on customers view
Degree: 
  • Bachelor's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Undanfarin ár hefur hin almenna bankaafgreiðsla verið að taka á sig nýja mynd. Með tækniframförum síðustu ára hafa verið að koma upp nýjungar sem gefur fólki þann möguleika á að stunda bankaviðskipti hvar og hvenær sem er dags. Og þykir það eðlilegt að á hverju heimili sé til fartölva, spjaldtölva og eða snjallsími svo eitthvað sé nefnt sem auðveldar fólki að stunda hin almennu bankaviðskipti þegar því hentar. Bankarnir eru að færa sig yfir í þessar rafrænu aðgerðir svo sem netbanka, sjálfsafgreiðsluhraðbanka og banka-öpp. Þessar rafrænu leiðir eru þó ekki fyrir alla og eru því margir sem leitast við að fara í bankaútibú og fá persónulega þjónustu. Nokkrum bankaútibúum á höfuðborgarsvæðinu hefur verið breytt á þann veginn að gjaldkerum hefur verið fækkað og sjálfsafgreiðsluhraðbönkum verið komið fyrir.
    Gerð var megindleg rannsókn til að skoða hvert viðhorf viðskiptavina bankanna á höfuðborgarsvæðinu er gagnvart þessari þróun að gjaldkerar séu að hverfa úr bönkunum og fólki í staðinn bent á að afgreiða sig sjálft í sjálfsafgreiðsluvélum eða annars konar rafrænni leið. Voru helstu niðurstöður þær að fólki finnst að bankarnir hafi ekki farið of hratt í að innleiða sjálfsafgreiðsluna og að innleiðingin hafi ekki bitnað á þjónustunni, það er að segja að þjónustu bankanna hafi ekki farið aftur með tilkomu sjálfsafgreiðslunnar. Fólk treystir starfsfólki bankanna og er jákvætt í garð síns viðskiptabanka í samræðum við aðra en fer varlega í að mæla með sínum viðskiptabanka við aðra.

  • Over the last few years retail banking services have been transforming. Technological advances have ushered in innovations that give banking customers the option of conducting business whenever and wherever they want. It is considered natural that each home has a laptop, touchpad and/or a smart phone, to name but a few, which make it easier for people to do their banking at their convenience. The banks are increasingly moving to electronic solutions such as personal online banking, self-service ATMs and banking apps. These electronic solutions are not for everyone so there are still quite a number of people that seek out bank branches and get personal service there. Several bank branches in the capital area have been altered to reduce the number of bank tellers and install self-service ATMs.
    A quantitative study was conducted to see what view the customers of banks in the capital area had of this development of the number of cashiers being reduced and customers instead being directed to servicing themselves via self-service ATMs or other electronic methods. The main conclusions of the study were that people do not think that the banks have implemented the self-service too fast and that service did not suffer on account of the implementation. People trust the bank employees and are positive towards their bank when speaking to others but are careful about recommending their bank to others.

Accepted: 
  • Feb 10, 2017
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/26805


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
LiljaSigurborgSigmarsdottir_BS_lokaverk.pdf2.32 MBOpenHeildartextiPDFView/Open
Yfirlysing_LiljaSigurborgSigmarsdottir.pdf631.77 kBLockedFylgiskjölPDF