Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/26821
Ritgerð þessi fjallar um sjálfbærni og samfélagslega ábyrgð alþjóðlegra
fjöldaframleiðslufyrirtækja í fataframleiðslu. Aukin notkun samfélagsmiðla og
vaxandi upplýsingaflæði undanfarinna ára og áratuga hefur orðið til þess að
almenningur er orðinn mun meðvitaðri um þann fjölþætta skaða sem
framleiðslufyrirtæki hafa valdið og farinn að gera kröfur um gegnsæja og ábyrga
viðskiptahætti. Með tilliti til þessa er markmið þessa verkefnis að fá innsýn í hvernig
alþjóðleg fjöldaframleiðslufyrirtæki hafa brugðist við þessum kröfum og hvers vegna.
Þær rannsóknarspurningar sem lagt var upp með eru:
• Hvert er gildi þess að fyrirtæki setji skýrar stefnur um sjálfbæra þróun?
• Hvernig birtist stefna stórra fyrirtækja í fjöldaframleiðslu hvað varðar
sjálfbæra þróun?
Til að nálgast efnið og svara rannsóknarspurningum voru annars vegar notuð
fyrirliggjandi gögn í formi rannsókna, fjölmiðlaumfjöllunar, skýrslna og
stefnumótunar Sameinuðu þjóðanna um sjálfbæra þróun og hins vegar voru stefnur og
framleiðsluhættir fimm stórra alþjóðlegra fjöldaframleiðslufyrirtækja skoðaðir.
Niðurstöður rannsóknarinnar benda til þess að alþjóðleg fjöldaframleiðslufyrirtæki
séu undir miklum þrýstingi um að innleiða ábyrga viðskiptahætti. Kröfur almennings,
þrýstingur stjórnvalda, alþjóðleg stefnumótun og lagasetningar hafa gert það að
verkum að fyrirtæki sjá sig knúin til þess að bregðast við.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Gudfinna_Oddsdottir_Bsc.pdf | 1.11 MB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna | |
Yfirlysing_Gudfinna_Oddsdottir.pdf | 685.33 kB | Lokaður | Fylgiskjöl |