is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Bifröst > Viðskiptadeild > Lokaverkefni í viðskiptadeild (BS) >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/26828

Titill: 
  • Vöruþróunarferli Vífilfells : hvernig er ferlið í dag og hvernig er hægt að bæta það
  • Titill er á ensku Vífilfell´s product development procedure : how is the procedure development today and how to improve it
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Tilgangurinn með þessu verkefni er að skoða hvernig vöruþróunarferli Vífilfells er í dag og hvað er hægt að gera til þess að bæta það. Skoðað verður hvort unnið er eftir stöðluðu ferli þegar kemur að vöruþróun og hvort eitt og sama ferlið gæti gengið yfir allt fyrirtækið eða þarf að aðlaga ferlið að nokkrum vöruflokkum og hafa nokkrar mismunandi leiðir eftir því hversu umfangsmikil vöruþróunin er. Vöruþróun getur verið ferli frá því að að hugmynd að vöru kemur upp og þangað til hún fer á markað, eða nýjar umbúðir, ný stærð, breytt útlit osfrv.
    Tekin voru viðtöl við markaðs- og vörumerkjastjóra fyrirtækisins sem bæði hafa langa starfsreynslu innan fyrirtækisins og aðra sem hafa nýlega hafið störf til að varpa ljósi á það hvort allir séu að róa í sömu átt, hvort ferlið sem verið er að vinna eftir sé að virka og hvað má betur gera í vöruþróunarferlinu.

  • Útdráttur er á ensku

    This project is intended to examine the project development process for Vífilfell as it is today and what can be done to improve it. Whether there are any standard procedure to follow when it comes to product development and whether one and the same process could be followed through out the company or it needs to adjust the process to several product categories and have several different ways depending on how extensive the product development is. Product development is a process from when an idea to a new product occurs and until it is on the market, or it can be new packaging, new size, change of looks and etc.
    Interviews with marketing- and brand managers which have long experience within the company and also who have recently started working for Vifilfell to see if everybody are on the same page, whether the procedure that is used is working properly and what can be done to improve the product development procedure.

Samþykkt: 
  • 13.2.2017
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/26828


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Hildur_Emilsdottir_BS_lokaverk.pdf845,8 kBLokaður til...31.12.2026HeildartextiPDF
Efnisyfirlit.pdf152,84 kBOpinnEfnisyfirlitPDFSkoða/Opna
Yfirlysing_Hildur_Emilsdottir.pdf66,04 kBLokaðurFylgiskjölPDF