is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár) Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/26906

Titill: 
  • Dyslexía : dyslexía; á skólakerfið einhver ráð?
Námsstig: 
  • Bakkalár
Leiðbeinandi: 
Útdráttur: 
  • Í þessari heimildaritgerð er reynt að komast að því hvað dyslexía er, hvernig hún lýsir sér og hvort það séu einhver ráð til að létta nám barna sem greinast með dyslexíu. . Farið verður í það hvað dyslexía er og hvernig hún birtist á mismunandi hátt hjá einstaklingum, ekki síst í skólakerfinu. Samkvæmt lögum hafa öll börn og einstaklingar rétt á því að ganga í skóla. Reynt verður að komast að því hvort það sé einhver ein námsaðferð sem hentar betur en önnur eða hvort það margar mismunandi aðferðir væri betri kostur. Einnig verður fjallað um það hversu mikilvæg snemmtæk íhlutun er fyrir einstaklinga með dyslexíu og hversu áriðandi það er að grípa inn í og aðstoða um leið og einstaklingur hefur verið greindur með dyslexíu. Enn fremur verður komið inn á hvaða fylgikvillar geta fylgt dyslexíu og hvað það er mikilvægt vinna með allt en ekki bara eitt.

Athugasemdir: 
  • Efnisorð
    Uppeldis- og menntunarfræði
    Dyslexía
    Einstaklingsmiðað nám
Samþykkt: 
  • 21.2.2017
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/26906


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Eyrun_lokaritgerd (1).pdf713.06 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
2016_03_skemman_yfirlysing_lokaverkefni_29.03.16.pdf31.87 kBLokaðurYfirlýsingPDF