en English is Íslenska

Thesis (Master's)

University of Akureyri > Hug- og félagsvísindasvið > Meistaraprófsritgerðir >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/26940

Title: 
  • Title is in Icelandic Eldur og ís : leitarnám og vefleiðangrar í náttúruvísindanámi
Degree: 
  • Master's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Markmið þessa verkefnis var að útbúa námsvef þar sem ýtt er undir að nemendur læri og þjálfist í að nýta sér leitaraðferðir í náttúruvísindagreinum, beri ábyrgð á eigin framvindu í námi með sjálfstæðum vinnubrögðum og stuðla að vísindalæsi nemenda. Við gerð greinargerðarinnar var höfð til hliðsjónar rannsóknarspurningin: Hvernig geta námsvefir aukið áhuga nemenda á náttúruvísindum?
    Verkefni þetta er tvíþætt annarsvegar í formi greinargerðar og hins vegar í formi námsvefs, sem inniheldur fróðleik og vefleiðangra. Í greinargerðinni er fjallað um tvær gerðir náms- og kennsluaðferða, leitaraðferðir og áhugasviðsverkefni, sem henta vel til kennslu í náttúruvísindagreinum. Fjallað er um mikilvægi þessara kennsluaðferða og einnig er upplýsingatækni skoðuð og hvernig hægt er að nýta hana í tengslum við leitaraðferðir. Þetta eru þær kennsluaðferðir og leiðir sem lagðar eru til grundvallar við uppbyggingu og gerð námsvefsins. Á vefsíðunni er ýmis fróðleikur og vefleiðangrar sem innihalda hugmyndir að verkefnum og verkefnaskilum. Hún býður upp á þá möguleika að nemendur hafi val um verkefni. Námsvefurinn er hannaður með nám og kennslu í huga fyrir nemendur á unglingastigi grunnskóla og er hann hugmynda- og verkefnabanki sem nemendur og kennarar geta nýtt sér í náttúruvísindanámi.

  • The goal of this project was to structure an educational website that encouraged students to want to learn, learn to take advantage of inquiries in natural sciences, take responsibilities for their own progress by working independently and promote the students science literacy. In preparing this dissertation this research question was taken into account: How can you make an educational webside with teaching material accessible for teachers and students, to increase students’ interest in natural sciences?
    This project is in the form of a dissertation and an educational website that contains, among other things knowledge and WebQuests. The report focuses on two types of teaching methods, inquiries and interest guides that are ideal for teaching natural science subjects. It explores the importance of these teaching methods, information technology and how it can be utilised in connection with these methods. These teaching methods and approaches are the basis for the structure and making of the educational website. The educational website has a variety of information as well as WebQuests containing ideas for projects and assignments. It offers the possibility for students to have a choice in their projects. This educational website is designed with teaching and learning in mind, for Secondary-School students, and is an idea- and project database that students and teachers can take advantage of whilst studying natural sciences.

Accepted: 
  • Mar 21, 2017
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/26940


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Eldur og ís_BylgjaDögg..pdf2.01 MBOpenHeildartextiPDFView/Open