Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/27204
Ritgerðin er lokaverkefni til B.A. prófs í íslensku sem öðru máli. Ritgerðin fjallar um uppbyggingu orðaforða og hvaða aðferðir ég nota til að kenna pólskumælandi börnum íslensku. Ritgerðin inniheldur fimm kafla. Í inngangi kemur fram kveikjan að verkefninu og mikilvægi orðaforðakennslu tvítyngdra barna. Þá er tekin fyrir skilgreining á móðurmáli, orðaforða og grunnorðaforða. Í aðferðafræðikafla er farið yfir nokkrar kennsluaðferðir. Síðan er tekið dæmi af pólskum nemanda í fimmta bekk sem ég kenni og hvaða kennsluaðferðir hafa reynst okkur vel. Að lokum eru umræður og lokaorð.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Uppbygging orðaforða pólskra tvítyngdra barna í leikskóla og á yngri stigum grunnskóla á Íslandi.pdf | 474.86 kB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna | |
20170508_141320.pdf | 2.23 MB | Lokaður | Yfirlýsing |