is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Hugvísindasvið > B.A. verkefni - Hugvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/27204

Titill: 
  • Uppbygging orðaforða pólskra tvítyngdra barna í leikskóla og á yngri stigum grunnskóla á Íslandi
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Ritgerðin er lokaverkefni til B.A. prófs í íslensku sem öðru máli. Ritgerðin fjallar um uppbyggingu orðaforða og hvaða aðferðir ég nota til að kenna pólskumælandi börnum íslensku. Ritgerðin inniheldur fimm kafla. Í inngangi kemur fram kveikjan að verkefninu og mikilvægi orðaforðakennslu tvítyngdra barna. Þá er tekin fyrir skilgreining á móðurmáli, orðaforða og grunnorðaforða. Í aðferðafræðikafla er farið yfir nokkrar kennsluaðferðir. Síðan er tekið dæmi af pólskum nemanda í fimmta bekk sem ég kenni og hvaða kennsluaðferðir hafa reynst okkur vel. Að lokum eru umræður og lokaorð.

Samþykkt: 
  • 8.5.2017
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/27204


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Uppbygging orðaforða pólskra tvítyngdra barna í leikskóla og á yngri stigum grunnskóla á Íslandi.pdf474.86 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
20170508_141320.pdf2.23 MBLokaðurYfirlýsingPDF