en English is Íslenska

Thesis (Bachelor's)

University of Iceland > Hugvísindasvið > B.A. verkefni - Hugvísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: https://hdl.handle.net/1946/27204

Title: 
  • Title is in Icelandic Uppbygging orðaforða pólskra tvítyngdra barna í leikskóla og á yngri stigum grunnskóla á Íslandi
Degree: 
  • Bachelor's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Ritgerðin er lokaverkefni til B.A. prófs í íslensku sem öðru máli. Ritgerðin fjallar um uppbyggingu orðaforða og hvaða aðferðir ég nota til að kenna pólskumælandi börnum íslensku. Ritgerðin inniheldur fimm kafla. Í inngangi kemur fram kveikjan að verkefninu og mikilvægi orðaforðakennslu tvítyngdra barna. Þá er tekin fyrir skilgreining á móðurmáli, orðaforða og grunnorðaforða. Í aðferðafræðikafla er farið yfir nokkrar kennsluaðferðir. Síðan er tekið dæmi af pólskum nemanda í fimmta bekk sem ég kenni og hvaða kennsluaðferðir hafa reynst okkur vel. Að lokum eru umræður og lokaorð.

Accepted: 
  • May 8, 2017
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/27204


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Uppbygging orðaforða pólskra tvítyngdra barna í leikskóla og á yngri stigum grunnskóla á Íslandi.pdf474.86 kBOpenHeildartextiPDFView/Open
20170508_141320.pdf2.23 MBLockedYfirlýsingPDF