Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/27374
Ferðaþjónustan hefur vaxið gríðarleg ört á síðustu árum hérlendis og er í dag ein helsta atvinnugrein þjóðarinnar og ekkert lát virðist vera á ferðamannastraum hingað til lands. Í ritgerð þessari verða samfélagslegir þættir skoðaðir í kjölfar þeirra miklu breytinga sem orðið hafa og rýnt verður í þá áhrifaþætti sem aukið hafa vinsældir Íslands á erlendri grund. Ferðamennska verður skoðuð út frá kenningum innan félagsfræðinnar auk fyrri rannsókna sem gerðar hafa verið á ferðaþjónustu um upplifun erlendra ferðamanna hérlendis. Margir samfélagslegir þættir hafa breyst hérlendis undanfarin ár með þessum auknu vinsældum Íslands. Þar ber helst að nefna ný tækifæri á atvinnumarkaði m.a. í hótel og veitingahúsarekstri auk þess sem fasteignaverð hefur hækkað sögulega síðastliðin misseri en það má rekja að hluta til Airbnb ásamt auknu erlendu vinnuafli í ferðaþjónustu. Þessu munum við gera skil auk þess sem við skoðum aðdráttaröfl Íslands, þ.á.m. okkar óspilltu náttúru, auk heimsþekktra tónlistar og íþróttamanna sem eiga sinn þátt í vinsældum Íslands. Að lokum tókum við eigindleg viðtöl við aðila úr ferðaþjónustunni og fengum þeirra sýn á þær breytingar sem átt hafa sér stað, hvað íslenska ferðaþjónustu varðar.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Lokaverkefni.pdf | 747.96 kB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna | |
Yfirlýsing.pdf | 63.69 kB | Lokaður | Yfirlýsing |