is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Hugvísindasvið > B.A. verkefni - Hugvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/27466

Titill: 
  • Yayoi Kusama, tilurð vörumerkis.
Námsstig: 
  • Bakkalár
Leiðbeinandi: 
Útdráttur: 
  • Kusama er 88 ára gömul, japönsk framúrstefnulistakona og vinnur enn daglangt að list sinni, afkastamikil og frjó sem fyrr. Í yfir 60 ár hefur hún upplokið heimi sínum fyrir áhorfendur og frá fyrstu tíð hlotið óskipta athygli, uppskorið aðdáun en oft verið sjokkerandi og verkin kallað á umhugsun og viðbrögð áhorfenda og gagnrýnenda. Frá blautu barnsbeini ætlaði hún sér að verða listamaður og við það stendur hún. Hún hefur víða komið við: Vatnslitir, blek og þekjulitir, síðan olía, akríl og klippimyndir voru hennar vettvangur í byrjun. Málverkin komu henni á blað í listheiminum. Síðan komu mjúkir skúlptúrar, umhverfisverk, hreyfilist, innsetningar, uppákomur og gjörningar, mótmæla- og þátttökugjörningar. Ljósmyndaraðir, kvikmyndir, vídeó, leikhúsverk, fatahönnun og framleiðsla. Myndlistaferillinn er ærinn en auk þess hefur hún samið og gefið út 19 skáldsögur ásamt fjölda ljóða og greina. Ritgerðin fjallar um fyrri hluta ævi hennar, hvernig listaverkin urðu til, hverjir voru áhrifavaldar og um stíla og stefnur ríkjandi í hinum vestræna heimi um og eftir miðja 20. öldina.

Samþykkt: 
  • 11.5.2017
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/27466


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
BA Kusama 090517.pdf2.96 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
BA Kusama trúnaðaryfirlýsing 090517.pdf1.54 MBLokaðurYfirlýsingPDF