en English is Íslenska

Thesis (Bachelor's)

University of Iceland > Félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Félagsvísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/27495

Title: 
  • Title is in Icelandic Val á talsmanni: Ferli íslenskra fyrirtækja í vali sínu á talsmanni í kynningarskyni
Degree: 
  • Bachelor's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Flestir geta tengt við það að hafa keypt vöru eða þjónustu af því að einhver mælti með henni. Krakkar vilja ákveðna fótboltaskó vegna þess að Ronaldo spilar í þannig skóm. Fólk kaupir ákveðnar hreinlætisvörur af því að það sá þær á Snapchat eða menn vilja eignast Omega úr vegna þess að James Bond velur það vörumerki. Val á talsmanni getur skipt sköpum þegar kemur að kaupferli neytanda og þess vegna er mikilvægt að vanda valið.
    Markmið þessa verkefnis var að rannsaka val íslenskra fyrirtækja á talsmönnum í kynningarskyni þar sem helstu líkön um val á talsmönnum voru borin saman við upplifun viðmælenda. Framkvæmd var eigindleg könnun þar sem gögnum var safnað með viðtölum við 6 einstaklinga sem sjá um val á talsmönnum hjá sínu fyrirtæki.
    Niðurstöður verkefnisins sýndu að viðmælendur virtust vera meðvitaðir um helstu hugtök sem nefnd eru í líkönum um val á talsmanni eins og trúverðugleika og ímynd. Hins vegar var ósamræmi milli viðmælenda og helstu hugtaka í líkaninu um tilfærslu meiningar og þegar kemur að hugrenningatengslum. Verkefnið hefur fyrst og fremst hagnýtt gildi fyrir fyrirtæki sem eru að íhuga hvernig best sé að hátta vali sínu á talsmanni. Flest fyrirtæki notast við talsmenn í einhverri mynd en eru misjafnlega vel upplýst um þau fræði sem liggja að baki.

Accepted: 
  • May 11, 2017
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/27495


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Val á talsmanni - Lokaskil skemman.pdf868.96 kBLocked Until...2025/05/01HeildartextiPDF
14945127075791381875892.jpg3.72 MBLockedYfirlýsingJPG