is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár) Háskóli Íslands > Félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Félagsvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/27541

Titill: 
  • Eldsneytismarkaðurinn á Íslandi og koma Costco: Möguleg áhrif á smásölu eldsneytis
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Í þessari ritgerð er greint frá mögulegum áhrifum komu Costco á eldsneytismarkaðinn á Íslandi. Fákeppni er á markaðnum í dag, einungis fjögur fyrirtæki selja eldsneyti í smásölu til neytenda. Skoðað er hvaða áhrif fákeppni hefur á samkeppni á markaðnum, meðal annars út frá fyrirtækjum og hins vegar út frá neytendum. Einnig var tekið viðtal við stjórnanda hjá Costco á Íslandi. Ekki er hægt að segja til um fyrirfram hver áhrifin verða eða hversu mikil, en út frá fordæmum og rannsóknum getum við gert okkur hugarlund um það. Í lokinn eru settar fram ýmsar spurningar, varðandi áhrif komu Costco, sem áhugavert væri að rannsaka síðar meir.

Samþykkt: 
  • 12.5.2017
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/27541


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Lokaritgerð.pdf1.23 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
Yfirlýsing.pdf41.89 kBLokaðurYfirlýsingPDF