is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Félagsvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/27550

Titill: 
  • Gagnleg hugsun: Markaðssamskiptaáætlun
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Á Íslandi er aðgengi að sálfræðiþjónustu lélegt. Þar sem biðin er stutt eru tímarnir dýrir og þar sem ódýrt er að fara eru margra vikna biðlistar. Gagnleg hugsun er nýtt fyrirtæki sem mun bjóða upp á sálfræðiþjónustu á netinu og í leiðinni reyna að bæta aðgengi að sálfræðiþjónustu til hins betra. Í þessu verkefni var farið yfir hvernig Gagnleg hugsun ætti að haga markaðssamskiptum sínum. Farið var yfir viðskiptaáætlun sem Gagnleg hugsun gerði og fræðin sem koma að markaðssamskiptum. Viðskiptaáætlunin var svo gagnrýnd út frá fræðunum og veittar ráðleggingar varðandi hvað mætti betur gera í markaðssamskiptum. Að lokum var svo gerð markaðssamskiptaáætlun fyrir fyrirtækið.
    Við vinnslu þessa verkefnis kom í ljós að sálfræðiþjónusta á Íslandi hefur lítið sem ekkert markaðssett sig, facebook síður eru lítið notaðar, google leitarniðurstöður eru ekki góðar, sumar vefsíður eru flottar en það þarf að rata á þær með mikilli leit. Með réttum markaðssamskiptum og þjónustu getur Gagnleg hugsun vonandi rutt sér leið inn á þennan markað og hjálpað mörgum með þjónustu sinni.

Samþykkt: 
  • 12.5.2017
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/27550


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
BS ritgerð - Tómas Pétursson - Gagnleg hugsun - markaðssamskiptaáætlun.pdf1.04 MBLokaður til...12.05.2027HeildartextiPDF
Skemman_yfirlysing_16 - Tómas Pétursson - Gagnleg hugsun.pdf18.02 kBLokaðurYfirlýsingPDF