is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Heilbrigðisvísindasvið > B.S. verkefni - Heilbrigðisvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/27828

Titill: 
  • Áhrif stýrðrar kennslu Engelmanns og fimiþjálfunar á lestrarfærni 7 ára stúlku með miðlungs þroskahömlun
  • Titill er á ensku Using Direct Instruction and Precision teaching with a seven year old girl with mild retardation when teaching her the sounds of letters in the alphabet
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Stýrð kennsla Engelmanns (e. Direct Instruction) og fimiþjálfun (e. Precision Teaching) eru raunprófaðar kennsluaðferðir sem reynst hafa nemendum með námsörðugleika vel. Stýrð kennsla Engelmanns byggir á hröðum takti þar sem kennslan er brotin niður í vel afmörkuð þrep. Kennarinn leiðir nemendur í gegnum þrepin með markvissri stýringu og gætir þess að allir taki virkan þátt í kennslunni. Gengið er úr skugga um að færnin sé lærð áður farið er yfir í næsta þrep. Í fimiþjálfun fær nemandinn að æfa ný atriði sem talin eru lærð með því að renna yfir stuttar tímamældar æfingar. Með þessu er stuðlað enn frekar að fumlausri færni auk þess sem æfingarnar gefa góðan mælikvarða á hvernig námið gengur. Nemendur, bæði í almennri bekkjarkennslu og sérkennslu, hafa náð skjótum árangri þegar stýrð kennsla Engelmanns er notuð samhliða fimiþjálfun. Markmiðið með þessari rannsókn var að kanna áhrif stýrðrar kennslu Engelmanns og fimiþjálfunar á grunnfærni við hljóðun stafa hjá sjö ára stúlku með miðlungs þroskahömlun, dæmigerða einhverfu, athyglisbrest og flogaveiki. Niðurstöður sýndu að færni hennar jókst fyrir tilstuðlan þessara kennslu aðferða.

Samþykkt: 
  • 6.6.2017
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/27828


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Stýrð kennsla Engelmanns og fimiþjálfun - Steinunn Júlía, Laufey Erla og Erla Hrönn.pdf724.12 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
Yfirlýsing.pdf968.6 kBLokaðurYfirlýsingPDF