Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/27905
Rannsóknir hafa sýnt fram á að tölvuleikjaspilendur standi framar í ákveðnum hugrænum prófum eins og viðbragðsprófum, athyglisstýringum og hversu ört þeir geta meðtekið nýjar upplýsingar. Tilgangur þessarar rannsóknar var að kanna hvort munur sé á hugrænni virkni þeirra sem spila tölvuleiki og þeirra sem spila þá ekki. Próf voru lögð fyrir 30 karlmenn, 15 sem spiluðu tölvuleiki og 15 sem gerðu það ekki. Prófin sem lögð voru fyrir voru Stroop, viðbragðspróf bæði sjón og heyrn og athyglisblikk próf. Tilgáta rannsóknarinnar var sú að tölvuleikja spilendur myndu standa sig betur heldur en samanburðahópurinn í þessum prófum. Niðurstöður rannsóknarinnar sýndu að tölvuleikjaspilendur stóðu sig betur í sjónræna viðbragðsprófinu en verr í hljóðræna viðbragðsprófinu. Í stroop prófinu voru tölvuleikjaspilendur aðeins sneggri þó ekki innan marktektarmarka en voru þó með fleiri villur á móti. Í athyglisblikk prófinu stóðu tölvuleikjaspilendur sig betur en samanburðahópurinn.
Studies have shown that the video game players tend to be better in specific cognitive tasks such as reaction time, attentional control and how fast they can receive new information. Purpose of this research was to see if there is any difference in cognitive function of those who play frequently video games and those who do not. The researcher advised trial for 30 men in age of 18 to 28. They were split into two groups, video game players and the control group non-video game players. The test that were used were Stroop, reaction time both visually and auditory and the attentional blink test. The hypothesis of this study was that the video game players perform better in these tests against the nonvideo game players. Outcome of this research showed that the video game players performed better in visual reaction time but worse in auditory reaction time task. On the stroop test video game players
were little bit faster but not significant difference but they had more errors than the non-video game players. On the attentional blink test the video game players performed better than the control group.
| Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
|---|---|---|---|---|---|
| BA Kári - Hafa tölvuleikir jákvæð áhrif á hugræna getu.pdf | 905,57 kB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna |