2.4.2013 | Jacob Dahl Rendtorff, Responsibility, ethics and legitimacy of corporations (Copenhagen: Copenhagen Business School Press, 2009) | Paganelli, Maria Pia |
15.6.2020 | Jafnlaunavottun : hvaða áhrif hefur hún á starfsfólk? | Laufey Kristinsdóttir 1967- |
3.7.2009 | Jafnrétti í leikskóla : hafa börn í fámennum leikskólum í dreifbýli á Íslandi jöfn tækifæri til menntunar og uppeldis, óháð kyni? | Birna Davíðsdóttir |
24.6.2010 | Jafnrétti kynjanna og birtingarmynd þess í námsbókum á yngsta stigi grunnskóla | Jóhanna G. Sveinbjörnsdóttir |
14.6.2013 | Jafnrétti og mannauður : drög að jafnréttisáætlun fyrir Samskip | Guðrún Hauksdóttir 1966- |
16.2.2021 | Jafnréttiskompás : námsefni og kennsluáætlun í kynjafræði fyrir framhaldsskóla | Sigrún Össurardóttir 1979- |
14.6.2013 | Jafnréttisstarf og innleiðing jafnlaunastaðals í skipulagsheildum sem hluti mannauðs- og breytingastjórnunar | Sigríður Elín Sveinsdóttir 1983- |
25.3.2013 | Jan Olof Bengtsson, The worldview of personalism (Oxford: Oxford University Press, 2006) | Barden, Garrett, 1939- |
23.5.2014 | Jan Philipp Sternberg, Auswanderungsland bundesrepublik : denkmuster und debatten in politik und medien 1945 – 2010 (Studien zur historischen migrationsforschung, Bd. 26, Paderborn: Ferdinand Schöningh Verlag, 2012) | Meckl, Markus, 1967- |
17.9.2020 | Japan : changes in consumption and sales of seafood products | Elín Anna Olsen 1994- |
1.1.2005 | Jarðgöng milli Arnarfjarðar og Dýrafjarðar : arðsemismat með kostnaðar- og nytjagreiningu | Halldóra Þórðardóttir; Margrét Högnadóttir |
1.1.2004 | Jarðvísindakennsla í grunnskólum | Rósa María Sigbjörnsdóttir |
11.6.2018 | Jákvæð sálfræði í starfi | Arnar Elíasson 1980- |
8.6.2015 | Jákvæð sálfræði og núvitund : leið að aukinni velferð og lífsánægju ungs fólks | Borghildur Sverrisdóttir 1974- |
19.6.2019 | Jákvæð sálfræði - jákvæð menntun : á jákvæð menntun erindi inn í skólastarf? | Fanney Rúnarsdóttir 1973- |
1.1.2007 | Jákvæð sjálfsmynd - betri árangur : hvernig hefur sjálfsmynd barna áhrif á nám þeirra? : hvernig geta kennarar haft áhrif? | Elín Hulda Einarsdóttir |
1.1.2007 | Jákvæður stuðningur : er nauðsynlegt fyrir skólastofnanir og heimili að samræma aðferðir í uppeldi barna? | Ólöf Kristjana Daðadóttir; Þórdís Mjöll Benediktsdóttir |
23.4.2013 | Jesús Ballesteros, Encarnación Fernández Ruiz-Gálvez, Pedro Talavera (eds.), Globalization and human rights : challenges and answers from a European perspective (Ius Gentium: Comparative Perspectives of Law and Justice, Vol. 13, Leiden: Springer, 2012) | Johnstone, Rachael Lorna, 1977- |
1.1.2004 | Jfactor | Yngvi Rafn Yngvason |
8.4.2013 | Johann P. Arnason & Kurt A. Raaflaub, The Roman Empire in context : historical and comparative perspectives (Chichester: Wiley & Sons, 2011) | Gibbons, Michael |
23.4.2013 | Jonathan Schlefer, The assumptions economists make (Cambridge, Mass., and London: Belknap Press of Harvard University Press, 2012) | Winchester, Stuart |
8.4.2013 | Joseph Femia (ed.), Vilfredo Pareto (London: Ashgate, 2009) | Baruchello, Giorgio, 1974- |
24.4.2013 | Joseph V. Femia and Alasdair J. Marshall (eds.), Vilfredo Pareto : beyond disciplinary boundaries (Surrey, England and Burligton, USA: Ashgate, 2012) | Paganelli, Maria Pia |
29.10.2020 | Jóga innan skólakerfisins : jógakennsla 5-16 ára nemenda frá sjónarhorni sex jógakennara | Berglind Annie Guðjónsdóttir 1966- |
25.10.2021 | Jóga og núvitund í leikskóla : rafrænn jóga- og núvitundar gagnabanki fyrir leikskólakennara | Hildur Rún Róbertsdóttir 1995- |