is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn í Reykjavík > Samfélagssvið / School of Social Sciences > BSc Viðskiptadeild / Department of Business Administration >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/28184

Titill: 
  • Framtíð sjónvarps á Íslandi : áhrif erlendra efnisveita og tækniþróunar á íslenskan sjónvarpsmarkað
Námsstig: 
  • Bakkalár
Leiðbeinandi: 
Útdráttur: 
  • Fyrirtæki á íslenskum sjónvarpsmarkaði hafa gengið í gegnum miklar breytingar á síðustu árum. Innkoma erlendra efnisveita og stöðug tækniþróun hefur ekki aðeins breytt áhorfsvenjum neytenda heldur einnig hvernig þeir nálgast sjónvarpsefni. Í þessari ritgerð verður fjallað um þau áhrif sem tækniþróun og innkoma erlendra efnisveita hefur haft á leiðandi fyrirtæki á íslenskum sjónvarpsmarkaði. Ásamt því að farið verður yfir þær áherslur sem fyrirtækin hafa sett sér á tímum stöðugra tæknibreytinga og alþjóðavæðingar.
    Rannsókn var framkvæmd með eigindlegum rannsóknaraðferðum, þar sem skyggnst var inn í reynsluheim stjórnenda stærstu fyrirtækjanna á íslenskum sjónvarpsmarkaði. Settar voru fram fjórar rannsóknarspurningar, fyrst var rannsakað þau áhrif sem innkoma erlendra efnisveita hefur haft á íslenskan sjónvarpsmarkað. Því næst voru áhrif tækniþróunar á íslenskan sjónvarpsmarkað rannsökuð. Í þriðja lagi var framtíð línulegs áhorfs rannsökuð og síðast var staða auglýsinga á íslenskum sjónvarpsmarkaði rannsökuð.
    Helstu niðurstöður rannsóknarinnar leiddu í ljós að tækniþróunin sem og erlendar efnisveitur hafi haft umtalsverð áhrif á rekstur íslenskra fyrirtækja á sjónvarpsmarkaði. Þau hafi þurft að skerpa á sínum áherslum og jafnvel endurskoða reksturinn í heild sinni. Rekstur á sjónvarpsmarkaði sé næmur fyrir breytingum, huga þurfi að mörgum þáttum eins og samningamálum, breyttri neytendahegðun og tækniþróun en þessir þættir spili allir stór hlutverk á sjónvarpsmarkaði. Niðurstöðurnar gefa þó til kynna að íslensk fyrirtæki á sjónvarpsmarkaði séu samkeppnishæf gagnvart erlendu efnisveitunum. Þau muni geta sinnt hlutverki sem ekki er séð fram á að erlendar efnisveitur muni koma til með að sinna í náinni framtíð.
    Lykilorð: Auglýsingar, efnisveitur, línulegt áhorf, sjónvarpsmarkaður, tækniþróun.

Samþykkt: 
  • 12.6.2017
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/28184


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Framtíð-sjónvarps-á-Íslandi.pdf1.31 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna