Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/28207
Markmið þessa verkefnis er að athuga hver áhrif innkoma Costco á dagvörumarkað höfuðborgarsvæðisins verða á neytendur þar. Einnig verða líkindi einstaklinga og heimila á að eiga viðskipti við Costco skoðuð út frá aldri, tekjum heimilis og fjölda einstaklinga á heimili. Til þess voru gerðar markaðsgreiningar, þ.á.m. samkeppnisgreining, greining á ytri áhrifum markaðarins og SVÓT greining. Auk þess var gerð vefkönnun til að athuga hegðun einstaklinga og heimila gagnvart Costco.
Niðurstöðurnar voru þær að innkoma Costco á dagvörumarkaðinn á höfuðborgarsvæðinu mun hafa jákvæð áhrif á neytendur í formi lægra vöruverðs. Einnig fékkst að marktækur munur er á líkindum einstaklinga á að eiga viðskipti við Costco á milli aldurshópa. Að lokum fékkst að fjöldi einstaklinga á heimili hafði marktæk áhrif en tekjur heimilis hafði ekki marktæk áhrif.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
CostcoFinal.pdf | 860.57 kB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna |