is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara)

Háskólinn í Reykjavík > Samfélagssvið / School of Social Sciences > ML Lagadeild / Department of Law >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/28331

Titill: 
  • Frestir til að tilkynna um galla í neytenda- og þjónustukaupum : rannsókn á álitum kærunefndar lausafjár- og þjónustukaupa : hvaða söluhlutir falla undir sérregluna um fimm ára frest til að tilkynna um galla samkvæmt 2. mgr. 27. gr. neytendakaupalaga
Námsstig: 
  • Meistara
Útdráttur: 
  • Þessi ritgerð er á sviði neytendaréttar og er viðfangsefni hennar að skoða fresti sem neytendur hafa til að tilkynna um galla samkvæmt lögum um neytendakaup nr. 48/2003 og lögum um þjónustukaup nr. 42/2000.
    Markmið ritgerðarinnar er að rannsaka álit kærunefndar lausafjár- og þjónustukaupa og gera grein fyrir því hvaða söluhlutir það eru sem falla undir sérregluna um fimm ára frest til að tilkynna um galla samkvæmt 2. mgr. 27. gr. laga um neytendakaup. Þessa sérreglu er einungis að finna í lögum um neytendakaup nkpl. en ekki í lögum um þjónustukaup.
    Í upphafi ritgerðar er að finna umfjöllun um þróun og gildissvið laganna og um úrlausn ágreinings í neytenda- og þjónustukaupum. Þá er ítarleg umfjöllun um gallahugtak laganna og um fresti til að tilkynna um galla. Í lokaköflum hennar er að finna sérstaka umfjöllun um sérregluna og ítarlega umfjöllun um niðurstöður rannsóknarinnar á álitum kærunefndar lausafjár- og þjónustukaupa og niðurstaða hennar gerð kunn.

  • Útdráttur er á ensku

    This essay is in the field of consumer law, and is intended to review the deadlines consumers have to notify defects under the Act on Consumer Sales no. 48/2003 and Sale of Services Act no. 42/2000. The purpose of the thesis is to review the opinion of the Appeals Committee on the sale of goods and services and explain which sales items are subject to the special rule of five years to notify defects under Art. 27, Paragraph 2 of the Act on Consumer Sales. This special rule is only to be found in the Act on Consumer Sales but not in the Sale of Service Act. At the beginning of the thesis, there is a discussion of the development and scope of the Acts and the resolution of disputes arising from the Act on Consumer Sales Sale and of Services Act. There is also a detailed discussion on the concept of defect in the Act and the deadlines for notifying defects. In its final sections, there is a special discussion of the special rule and a detailed discussion of the findings of the study on the opinion of the Appeal Committee on the sale of goods and services, and its conclusion is presented.

Samþykkt: 
  • 19.6.2017
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/28331


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
pdf.ML.lokaskjal.pdf1.32 MBLokaður til...12.05.2050HeildartextiPDF