is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn í Reykjavík > Samfélagssvið / School of Social Sciences > BSc Viðskiptadeild / Business Department >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/28391

Titill: 
  • Titill er á ensku Teaching discrete trial training in virtual reality
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Útdráttur er á ensku

    It is important to find the right and most efficient training for staff in special education because it is essential for all stakeholders. Thus, it is vital that staff is trained well before implementing specific teaching methods. Virtual reality (VR) is a possible alternative in training skills to professionals and others. The purpose of this study was to test how effective a VR environment is for teaching discrete trial training (DTT) to novice instructors. Participants of this study were five psychology undergraduate students aged 22-27 years old (Mage = 24.6), two men and three women. We compared performance in a multiple baseline across participants. The primary dependent variable was the participant accuracy in implementing DTT. The results showed that after VR training, performance increased dramatically and all participants reached mastery criterion in three sessions, except one who did it in two sessions. Only one participant met mastery criterion after reading a brief description of the procedure. The finding shows that VR could be a good method to train skills, at least at conducting DTT. The present study is the first testing on VR and its effectiveness in training novice instructors to conduct DTT.

  • Mikilvægt er að finna réttu og áhrifamestu leiðina til að þjálfa starfsmenn í sérkennslu því það er nauðsynlegt fyrir alla sem eiga hagsmuni að gæta. Þess vegna er einnig nauðsynlegt að starfsfólk sé vel þjálfað áður en það framkvæmir ákveðnar kennsluaðferðir. Sýndarveruleiki er mögulegur valkostur í að þjálfa hæfni fagfólks og annarra. Tilgangur þessarar rannsóknar var að athuga hversu áhrifamikið sýndarveruleikaumhverfi væri í að kenna óreyndum einstaklingi að leggja fyrir afmarkaða þjálfunaræfingu. Þátttakendur voru fimm sálfræðinemendur á aldrinum 22 - 27 ára (M = 24.6), tveir karlar og þrjár konur. Snið margþætts grunnsskeiðs milli mismunandi aðstæðna var notað til þess að meta áhrif þjálfunar í sýndarveruleika. Frumbreytan var frammistaða þátttakanda í að leggja fyrir afmarkaða þjálfunaræfingu. Niðustöður leiddu í ljós að eftir þjálfun í sýndarveruleika þá jókst frammistaða gífurlega og náðu allir þátttakendur settum leikniviðmiðum eftir þrjár tarnir í sýndarveruleika, fyrir utan einn sem náði þeim eftir tvær tarnir. Aðeins einn þátttakandi náði leikniviðmiðum eftir að hafa lesið stutta lýsingu á framkvæmd verkefnis. Niðurstöður gefa til kynna að sýndarveruleiki gæti verið góð aðferð til að þjálfa hæfni, allavega í að framkvæma afmarkaða þjálfunaræfingu. Þessi rannsókn er sú fyrsta sem rannsakar áhrif sýndarveruleika í að þjálfa byrjendur í að leggja fyrir afmarkaða þjálfunaræfingu.

Samþykkt: 
  • 21.6.2017
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/28391


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
DTTInVR_Skemman.pdf775.4 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna