en English is Íslenska

Thesis (Bachelor's)

Reykjavík University > Samfélagssvið / School of Social Sciences > BSc Viðskiptadeild / Department of Business Administration >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/28403

Title: 
  • Title is in Icelandic Áhrif alverslunar á ákvörðunartöku neytenda við kaup á skófatnaði
Degree: 
  • Bachelor's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Í heimi tækninýjunga er hegðun neytenda sífellt að breytast. Á síðustu árum hefur hugtakið alverslun skotið upp kollinum en það kemur til sögunnar vegna þess að neytendur eru farnir að krefjast þess að geta verslað hvað sem er og hvenær sem er. Með því að skoða þetta nýja hugtak var gerð rannsókn á því hvort alverslun hefði áhrif á ákvörðunartöku neytanda við kaup á skófatnaði, þ.e. kanna hvort að neytendur á Íslandi nýta sér alverslun ásamt því hvernig hegðun neytenda er við kaupin. Einnig var vitund fólks sem starfar við markaðssetningu á skófatnaði á Íslandi könnuð, hvort það væri almennt að nýta sér alverslun og hvernig. Niðurstöður rannsóknarinnar sýndu fram á það að fólk er almennt að nýta sér alverslun, bæði við kaup og sölu á skófatnaði. Meirihluti neytenda hafði orðið var við skóna áður en þeir gerðu sér ferð í hefðbundnu verslunina og neytendur eru að nýta sér hverskonar miðla við kaupin. Alverslun er því að ryðja sér til rúms hér á landi og mun að öllum líkindum vaxa á komandi árum.

Accepted: 
  • Jun 22, 2017
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/28403


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Ritgerðin - lokaskjal Andri og Heiður.pdf1.53 MBOpenHeildartextiPDFView/Open