en English is Íslenska

Thesis (Bachelor's)

University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/28432

Title: 
  • Title is in Icelandic „Að læra jafnt og þétt“ : sýn nemenda á verkefnamiðað nám sem grunn að háskólanámi
Degree: 
  • Bachelor's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Öll þurfum við tækifæri til þess að finna okkar leið á námsferlinum. Margar mismunandi kennsluaðferðir eru í boði og því mikilvægt að hver og einn nemandi finni leið sem hentar honum/henni í náminu. Í þessu verkefni er fjallað um verkefnamiðað nám ásamt leiðsagnarmati. Hornsteinn verkefnamiðaðs náms er að rík áhersla er lögð á verkefni og úrvinnslu þeirra og að nemendur velji krefjandi verkefni við sitt hæfi. Leiðsagnarmat er námsmatsaðferð sem hefur það markmið að nemendur vinni verkefni undir leiðsögn kennara sem einnig hvetur þá áfram. Aðferðin hefur verið að ryðja sér til rúms hér á landi og er víða til skoðunar í framhaldsskólum landsins.
    Spurninginn sem sett var fram fyrir rannsóknina var: „Er verkefnamiðað nám góður grunnur að háskólanámi?”. Í þessari ritgerð er leitast við að finna svör við spurningunni og öðlast sýn nokkurra nemenda á verkefnamiðað nám sem grunn að háskólanámi.
    Til þess að svara spurningunni voru skoðaðar ýmsar fræðigreinar sem fjalla um verkefnamiðað nám og leiðsagnarmat. Einhverjum hlutum spurningarinnar var svarað í fyrri rannsóknum að mati höfundar þessarar ritgerðar en þó voru nokkur atriði sem enn var ósvarað. Til þess að svara spurningunni til fulls voru tekin viðtöl við fimm háskóla-nemendur. Allir áttu þeir það sameiginlegt að hafa útskrifast úr Framhaldsskólanum í Mosfellsbæ en sá skóli hefur verið í fararbroddi hér á landi í því að styðjast við verkefnamiðað nám og leiðsagnarmat. Niðurstaða rannsóknarinnar sýnir með skýrum hætti að reynsla þessara nemanda af verkefnamiðuðu námi og leiðsagnarmati var almennt góð. Þeir hefðu ekki kosið aðra leið sem undirbúning fyrir háskólanám. Með verkefnamiðuðu námi lærðu þau nýja leið þar sem námið gekk út á að vinna verkefni jafnt og þétt allan námstímann og byggðist námsmatið á þeim verkefnum en ekki stórum lokaprófum.

Accepted: 
  • Jun 27, 2017
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/28432


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Andrea Ösp-Lokaritgerð.pdf328.05 kBOpenHeildartextiPDFView/Open
Andrea Ösp 2016_03_skemman_yfirlysing_lokaverkefni_29.03.16 (1).pdf109.54 kBLockedYfirlýsingPDF