Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/28482
Hér verður fjallað um hvaða áhrif spjaldtölvunotkun hefur á málþroska leikskólabarna. Fjallað verður um málþroska barna, hvernig þau tileinka sér móðurmál sitt og málörvun. Málþroski er mjög vítt hugtak sem felur í sér margvíslega þekkingu og færni og er hann einstaklingsbundinn. Talað er um að börn fæðist með ákveðna málfræðiþekkingu sem gerir þeim kleift að læra mál og er máltaka barna alls staðar í heiminum svipuð í grófum dráttum. Þegar börn læra mál eru þau að þroska mismunandi þætti málþekkingar og til að öðlast góða samskiptahæfileika verða þessir þættir að þroskast rétt. Síðan verður farið í kennslufræðilegt gildi spjaldtölvu, bæði heima og í skólanum og hvaða áhrif það hefur á málþroskann. Hægt er að hjálpa börnum að þroska þessa þætti með málörvun og ef spjaldtölvur eru rétt notaðar í leikskólastarfinu getur notkun þeirra ýtt undir að þessir þættir þroskist rétt.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Áhrif spjaldtölvunotkunar á málþroska leikskólabarna.pdf | 1.12 MB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna | |
2016_03_skemman_yfirlysing_lokaverkefni_29.03.16.pdf | 98.55 kB | Lokaður | Yfirlýsing |