is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/28555

Titill: 
  • Í sporum annarra : verkefni í samfélagsgreinum
Námsstig: 
  • Bakkalár
Leiðbeinandi: 
Útdráttur: 
  • Eftirfarandi greinagerð er unnin sem lokaverkefni til B.Ed. gráðu í grunnskólakennarafræði við Háskóla Íslands, Menntavísindasviði sumarið 2017. Greinagerðin fjallar um námsverkefni ætlað 10. bekk í grunnskóla.
    Verkefnið á að samþætta lífsleikni, trúarbragðafræði, landafræði, þjóðfélagsfræði og sögu. Hægt er að nýta það sem eintaklings- og paraverkefni. Verkefninu er ætlað að efla hugarflug og ímyndunarafl ásamt skapandi hugsun nemenda. Einnig munu nemendur læra um mismunandi samfélög og menningarheima og einbeita sér að eftirfarandi hæfniviðmiðum samfélagsgreina: jafnrétti, mannréttindum, lýðræði, virðingu, siðgæðisvitund, tjáningu, sköpun, fjölskyldugerðum, fjölmenningu, heimssögu og trúarbrögðum.
    Við gerð þessa verkefnis las höfundur sér til um hæfniviðmið samfélagsgreina í Aðalnámskrá grunnskóla, ásamt því að kynna sér fjölmargar bækur um kennsluaðferðir, námsmat, spunaspil og greinar um notkun ímynduarafls í samfélagsgreinum. Höfundur setti fram líkan af verkefni, hvernig framvinda þess ætti að fara fram og hvaða spilagögn væru ómissandi ásamt markmiði verkefnisins með samþættingu og tengingu við Aðalnámskrá grunnskóla.

Samþykkt: 
  • 28.6.2017
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/28555


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Greinargerð um Í sporum annarra .pdf3.92 MBOpinnGreinargerðPDFSkoða/Opna
yfirlysing_lokaverkefni_kdub.pdf206.42 kBLokaðurYfirlýsingPDF