is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > Meistaraprófsritgerðir - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/28608

Titill: 
  • Hið ímyndaða ítarefni : leiðir til þess að bæta námsefni fyrir sterka nemendur í stærðfræði
Námsstig: 
  • Meistara
Útdráttur: 
  • Meistaraverkefni þetta er að einhverju leyti áframhaldandi þróun á
    námsefni sem unnið var í lokaverkefni til B.Ed. – prófs vorið 2015.
    Námsefnið ber heitið Hið ímyndaða ítarefni og er viðfangsefni þess
    tvinntölur. Námsefnið var ætlað sterkum nemendum í stærðfræði til þess að
    mæta þörfum þeirra á grundvelli námsgagna. Í verkefni þessu var leitast
    eftir því að bæta umrætt námsefni. Í fyrsta lagi voru skrifaðar
    kennsluleiðbeiningar sem ætlað voru til þess að styðja við kennara í
    kennslu sinni á námsefinu. Leiðbeiningarnar áttu einnig að vera fræðandi
    fyrir kennarana og stuðla að námi þeirra og starfsþróun. Einnig var gerð
    rannsókn á noktun námsefnisins og kennsluleiðbeininganna þar sem efnið var
    sent út til tveggja kennara sem notuðu það í kennslu hjá sér. Viðtöl voru
    svo tekin við þá kennara sem og fjóra nemendur þeirra sem allir teljast
    sem sterkir nemendur í stærðfræði með það að leiðarljósi hvernig bæta megi
    námsefnið og kennsluleiðbeiningarnar. Um eigindlega rannsókn var að ræða
    þar sem stuðst var við hálfopin viðtöl. Við þemagreiningu mátti greina sjö
    þemu þar sem fjögur spruttu upp úr kennaraviðtölunum og þrjú
    nemenedaviðtölunum. Þau þemu voru kennsla í stærðfræði,
    kennsluleiðbeiningar, kennslufyrirkomulag, námsefnið og sterkir nemendur.
    Þemun námsefnið og sterkir nemendur komu við sögu hjá bæði kennurum og
    nemendum.
    Helstu niðurstöður rannsóknarinnar sýna að námsefnið Hið ímyndaða ítarefni
    er vel til þess fallið að mæta þörfum sterkra nemenda í stærðfræði. Einnig
    sýna þær að kennsluleiðbeiningarnar nýttust kennurum vel í kennslu og út
    frá greiningu rannsakanda eru þær menntandi í þeim skilningi að þær styðja
    við nálgun kennara til kennslu á námsefninu og þeir geta sótt þangað
    fróðleik þar sem fræðilegur hluti þeirra er innihaldsríkur. Einnig má
    draga þá ályktun út frá niðurstöðum að viðfangsefni námsefnisins,
    tvinntölur séu tilvalin kostur fyrir sterka nemendur í stærðfræði við lok
    grunnskóla.

Samþykkt: 
  • 28.6.2017
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/28608


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Hið ímyndaða ítarefni - Meistaraverkefni - PDF.pdf1.4 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
yfirlysing_lokaverkefni_slb9.pdf215.67 kBLokaðurYfirlýsingPDF