is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > Meistaraprófsritgerðir - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/28615

Titill: 
  • Hæglæti er kjarni hins góða lífs
Námsstig: 
  • Meistara
Leiðbeinandi: 
Útdráttur: 
  • Markmið þessarar rannsóknar er að skoða hvort og hvernig opinber menntastefna um grunnskóla gefur svigrúm til að leggja áherslu á hugmyndafræði Cittaslow-hæglætisstefnunnar í grunnskólastarfinu á Djúpavogi.
    Mótaður var fimm þátta greiningarlykill til að leita að teiknum eða vísbendingum um hvort markmið og áherslur hæglætishreyfingarinnar rýma við áherslur sveitarstjórnarstigsins, stefnu og markmið sveitarfélagsins Djúpavogshrepps, lög um grunnskóla og aðalnámskrá grunnskóla.
    Greiningarlykillinn er byggður á alþjóðlegum efnisþáttum Cittaslow-hreyfingarinnar og eru heiti hvers lykils eftirfarandi: Gæði og verndun náttúru; skipulag og öryggi í samfélaginu; þátttaka íbúa í mótun sérkenna og menningu samfélagsins; velferð íbúa, bætt lífsgæði og vitund um hæglæti í daglegu lífi; og fjarskipti og upplýsingastreymi.
    Niðurstöður benda til þess að svigrúm sé til að leggja áherslur á hugmyndafræði Cittaslow-hæglætishreyfingarinnar á sviði allra þátta greiningarlykilsins og í öllum flokkum stefnuskjalanna, þótt mismikið sé. Áherslur einstakra þátta eru sýnilegastar í aðalnámskrá grunnskóla og stefnu sveitarfélagsins Djúpavogshrepps, en rýrust voru gögnin sem tengdust fjórða þættinum, velferð íbúa, bættum lífsgæðum og vitund um hæglæti í daglegu lífi.
    Gefa þessar niðurstöður tilefni til þess að stjórnendur í Djúpavogsskóla geti endurskoðað skólanámskrá með hliðsjón af áherslum Cittaslow-hæglætishreyfingarinnar og getur greiningarlykillinn reynst hjálplegt verkfæri þar.

Samþykkt: 
  • 28.6.2017
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/28615


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Þorbjörg Sandholt Cittaslow .pdf1.19 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
Yfirlýsing til skemmu.pdf326.49 kBLokaðurYfirlýsingPDF