is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár) Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/28721

Titill: 
  • Atferlismótun og þjónandi leiðsögn : ólíkar leiðir að sama marki?
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Umfjöllunarefni þessarar ritgerðar eru mismunandi áherslur atferlismótunar og þjónandi leiðsagnar í starfi með fötluðu fólki. Fjallað verður um upphaf aðferðanna, áherslur þeirra, hvernig þær eru í framkvæmd og gagnrýni á þær. Atferlismótun og þjónandi leiðsögn verða skoðaðar í ljósi valdra kenninga á sviði félagsfræði, fötlunarfræða og heimspeki menntunar. Rannsóknarspurning ritgerðarinnar, sem er í anda hugmyndafræðinnar um sjálfstætt líf, verður lögð til grundvallar umræðunni sem byggð er á fyrrnefndum völdum kenningum og rýnd út frá starfsgildum þroskaþjálfa, kenningum um félagsmótun og ágreiningskenningu Williams Kreidler.

Samþykkt: 
  • 28.8.2017
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/28721


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
BA sniðmát.pdf1.11 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
2016_03_skemman_yfirlysing_lokaverkefni_29.03.16 (1).pdf32.79 kBLokaðurYfirlýsingPDF