is Íslenska en English

Lokaverkefni Háskólinn í Reykjavík > Tölvunarfræðideild > MSc verkefni >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/28744

Titill: 
  • Titill er á ensku Level of Detail Event Generation
Leiðbeinandi: 
Skilað: 
  • Júní 2017
Útdráttur: 
  • Útdráttur er á ensku

    Level of detail is a method that involves optimizing the amount of detail that is simulated for some entity. We introduce an event generation method to optimize the level of detail of upcoming events in a simulation. Our method implements a cognitive model, which uses an estimate of the player’s knowledge to estimate their interest in different aspects of the world. Our method predicts the salience of upcoming events, and uses this salience value to define the level of detail of potential new events. This dissertation provides a strong basis for future work, which will use our model to predict the salience of upcoming events in a simulation and optimize the level of detail with which they are generated.

  • Sundurliðun er aðferð sem felur í sér að besta magn smáaatriða sem er líkt eftir fyrir einhverja einingu. Við kynnum aðferð sem framkallar atburði sem hefur það að leiðarljósi að nýta sundurliðun komandi atburða í eftirlíkingu. Aðferð okkar framkvæmir hugrænt líkan sem áætlar bæði þekkingu og áhuga leikmannsins á mismunandi þáttum heimsins. Aðferðin spáir fyrir um áberanleika komandi atburða og notar gildi áberanleikans til að skilgreina sundurliðun nýrra mögulegra atburða. Þessi ritgerð veitir sterkan grunn fyrir framtíðarvinnu sem mun nýta líkan okkar til að spá fyrir um áberanleika komandi atburða í eftirlíkingu og besta sundurliðun á framköllun þeirra.

Samþykkt: 
  • 31.8.2017
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/28744


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
DissertationFinal-Luis.pdf719.17 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna