is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara) Háskólinn í Reykjavík > Tækni- og verkfræðideild > MEd / MPM / MSc verkefni >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/28751

Titill: 
  • Demand forecasting and optimizing room allocation at Icelandair Hotels
Námsstig: 
  • Meistara
Útdráttur: 
  • Útdráttur er á ensku

    Choosing the right customer mix is an important revenue management problem that hotels face every day. During a period of high demand like the Icelandic tourist industry is experiencing now, hotels are in the position of being able to select the most profitable customers to stay at the hotel instead of welcoming every sale. A consequence of this high demand are frequent sell-outs of hotel rooms. Those sell-outs cause lost revenue opportunities when customers seek hotel rooms shortly before day of arrival often at a high price. Finding the right number of rooms to sell to each market segment to minimize these sellouts is important to maximize revenue. The demand unconstraining method proposed in this project is an example of a method which can be beneficial in the search to maximize revenues.
    This study compares different unconstraining and forecasting methods and implements the Booking Profile method, which is considered the most applicable and accurate unconstraining and forecasting method. A linear optimization model is developed with inputs from the unconstraining method to optimize booking limits and maximize revenues.
    A two-step solution method was implemented, incorporating the booking profile method and booking limit optimization for the revenue management team at Icelandair Hotels Group to use for their constant search to improve revenues.
    Keyword: Revenue management, Demand unconstraining, Linear optimization.

  • Val á bestu samsetningu viðskiptavina er mikilvægt viðfangsefni tekjustýringar sem hótel glíma við á hverjum degi. Á tímum mikillar eftirspurnar, líkt og ferðamannaiðnaðurinn á Íslandi upplifir þessi misserin, eru hótel í þeirri góðu stöðu að geta valið hlutfall markaðshluta inn á hótelið sitt í staðinn fyrir að fagna hverri og einni sölu. Afleiðing þessarar miklu eftirspurnar er að hótelið selur öll sín herbergi talsvert fyrir áætlaðan gistidag. Þessi skorða á eftirspurnarferlinum veldur töpuðum tekjumöguleikum þegar hótelgestir sækjast eftir gistingu stuttu fyrir áætlaðan gistidag, oft á háum verðum. Að finna jafnvægi milli þess að selja hæfilega mörg herbergi langt fram í tímann og eiga samt laust fyrir þá sem sækjast eftir gistingu með stuttum fyrirvara er mikilvægt í leit hótels að hámarka tekjur.
    Þetta verkefni ber saman mismunandi aðferðir til að áætla óskorðaða eftirspurn og spáir fyrir framtíðareftirspurn með þeim aðferðum sem eru nákvæmastar og þægilegastar í notkun. Línulegt bestunarmódel er sett fram til finna bestu samsetningu markaðshluta til að hámarka tekjur.
    Tveggja þrepa lausnaraðferð, sem inniheldur aðferðir til að finna óskorðaða eftirspurn og eftirspurnarspá ásamt því að finna bestaða samsetningu markaðshluta, er þróuð til að styðja við þá viðleitni tekjustýringar hjá IHG að hámarka tekjur.

Samþykkt: 
  • 31.8.2017
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/28751


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
MSC-Helgi_Þór_Guðjónsson-2017.pdf1.29 MBLokaður til...01.06.2022HeildartextiPDF