Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/28777
Generic pharmaceutical sales companies like Medis usually have a large portfolio of drugs that are being launched every year in a variety of markets and for a lot of different customers. This results in a quite substantial number of deadlines that need to be completed. When a company lacks general oversight on which deadlines have been met and which are remaining, some problems might occur. Problems that could have been easily prevented by better tracking the process of each launch.
Another issue that must be considered when dealing with a large portfolio of any kind, is that often resources are wasted on products that can be considered as low value. Therefore, it is often advisable to prioritize which products/drugs are more valuable than others. Shifting resources to focus more on the valuable products in the portfolio can result in a better total yield in the end of the year, even though that means sometimes having to sacrifice lower value items.
To tackle these problems literature review on the subject was conducted and the requirements of Medis were identified through personal communication with both supervisors and project managers within the company, along with input from some employees.
The result of this project was a dynamic Excel user interface. This user interface can receive data and set up a checklist for the project managers and employees of Medis to make it simple to keep oversight of what deadline has been met for each launch. The workbook is also capable of prioritizing which drug launch should have high focus, using a scaling method to calculate both monetary and strategic value and optimization to prioritize based on those values.
Samheitalyfjasölufyrirtæki eins og Medis hafa jafnan stórt safn af lyfjum sem þau ætla að markaðsetja, oft á fjölda markaða og til margra mismunandi viðskiptavina. Af þessu leiðir að þeir þurfa að klára fjölda verkefna fyrir ákveðnar tímasetningar. Þegar yfirsýn skortir yfir það hvaða verkefnum er lokið og hvaða verkefni eru eftir, þá geta komið upp vandamál sem forðast mætti, með því að fylgjast betur með gangi hverrar markaðssetningar.
Annað vandamál getur komið upp þegar átt er við stór söfn af einhverju tagi. Of stórum hluta af auðlindum fyrirtækisins er varið í hluti sem gefa ekki nógu mikið af sér. Þess vegna er oft mælt með því að forgangsraða verkefnum eftir því hvaða vörur/lyf gefa mest af sér. Það að færa auðlindir yfir í verðmætari hluti í safninu getur skilað betri heildarafkomu, þó það þýði stundum að fórna þurfi einhverju sem hefur lægra virði.
Til að takast á við þessi vandamál var rýnt í fræðigreinar tengdar viðfangsefninu og einnig voru þarfir Medis greindar með viðtölum, bæði við yfirmann, verkefnastjóra og einnig við aðra starfsmenn fyrirtækisins.
Útkoma verkefnisins var breytilegt Excel notendarviðmót. Þetta viðmót getur tekið við gögnum og búið til tékklista fyrir verkefnastjóra og starfsmenn Medis, til að halda utan um hvaða verkefni er búið að klára fyrir markaðsetningar á lyfjum. Viðmótið getur einnig sagt fyrir um hvaða lyf eiga að fá mikla athygli, með því að beita skölunaraðferðum til að ákveða fjárhagslegt virði hvers lyfs sem og hve vel það fellur að stefnu fyrirtækisins. Bestunaraðferð er beitt til að forgangsraða lyfjunum.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
MSC-Loki_H_Jósepsson-2017.pdf | 1,57 MB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna |