is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár) Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/28813

Titill: 
  • Stafapokar : greinargerð um þróunarefni í snemmtækri málþroskaíhlutun
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Ágrip
    Stafapokar, þróunarverkefni í snemmtækri málþroskaíhlutun er lokaverkefni mitt til BA-prófs í þroskaþjálfafræði við Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Verkefnið skiptist í tvo hluta, annar er málörvunarefni sem nefnist Stafapokar og hinn er greinagerð með efninu.
    Stafapokarnir eru kennsluefni sem nýtist þroskaþjálfum og kennurum í málörvun með leikskólabörnum á öllum aldri og er góð viðbót við það mikla úrval efnis sem fáanlegt er. Með stafapokunum má finna ýmsar leiðir til að ná til barna sem hafa einhverja málþroskaröskun eða eru tvítyngd. Í þeim eru leikföng sem er gott að tengja við málið. Ég er sjálf með lesblindu og ég man hvað mér gekk mikið betur að tengja hljóð stafanna við myndir og hluti sem hægt var að þreifa á, frekar en stafi á blaði og er sú minning hvatinn að þessu verkefni.
    Greinargerðin segir frá málþroskaferli barna og tengslum málþroska og læsis. Greint er frá þeirri áherslu sem lögð er á málþroska og læsi í Aðalnámskrá leikskóla og kosti þess að nota stafapokana með öðru efni sem tilheyrir málörvun, lestri og leikjum barna á leikskólaaldri. Efni stafapokanna gerir kennsluna fjölbreytta og áhugaverða og með þeim er hægt að nálgast börnin á ólíkan hátt og koma þannig til móts við ólíkar þarfir þeirra.

Samþykkt: 
  • 4.9.2017
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/28813


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
lokaskil maí.pdf1.27 MBOpinnGreinargerðPDFSkoða/Opna
STAFAVERKEFNI (Loka).pdf2.27 MBOpinnFylgiskjölPDFSkoða/Opna
skemma yfirlýsing 2017.pdf251.69 kBLokaðurYfirlýsingPDF