Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/28890
Baggage handling systems (BHS) are a crucial infrastructure to ensure smooth baggage handling operations at major airports. Insufficient capacity of a BHS makes it more challenging to secure accurate and punctual delivery of bags.
With the increasing number of passengers travelling through Keflavik airport, the airport is faced with capacity issues. When studying the bag’s journey in its entirety – all various activities by different actors throughout the airport – it can be observed that all these activities interact with each other and impact the BHS’ capacity. Hence, it is important, when reviewing control logics and operations involved in the process, to look at the entire process to avoid congestion in the BHS.
A detailed simulation model, which reflects the baggage handling process at Keflavik airport, has been developed. The objective of the simulation is to enable the assessment of various operations, and their interactions, involved in the process. Outputs from the model are intented to be used to optimize the current state of process and for planning at a strategic level. Results from historical data validation suggest that the model can successfully be used to promote solutions for the entire process.
Farangurskerfi eru nauðsynleg fyrir rekstur stórra flugvalla til þess að tryggja skilvirka meðhöndlun á farangri. Ófullnægjandi afkastageta farangurskerfa gerir það meira krefjandi að flokka og skila töskum á öruggan hátt.
Aukinn fjöldi ferðamanna sem ferðast í gegnum Keflavíkurflugvöll ár hvert hefur haft það í för með sér að það er farið að þrengja að innviðum flugvallarins, þá sérstaklega farangurskerfinu. Þegar skoðað er heildarferli töskunnar – allar aðgerðir framkvæmdar af mismunandi aðilum á flugvellinum – er það sýnilegt að þessar aðgerðir hafa áhrif hvor á aðra og afkastagetu farangurskerfisins. Þess vegna, þegar verið er að endurskoða afkastagetu kerfisins er mikilvægt að skoða heildarferli töskunnar til þess að koma í veg fyrir myndun flöskuhálsa.
Í þessari ritgerð er sýnt hvernig hermilíkan, sem endurspeglar farangursferlið á Keflavíkurflugvelli, var búið til. Markmiðið með líkaninu er að geta metið áhrif mismunandi aðgerða á heildarferlið. Staðfestingarprófanir á líkaninu sýna að hægt sé að nota útkomur þess til þess að hámarka getu ferlisins og farangurskerfisins.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
MSC-SylvíaRutVilhjálmsdóttir-2017.pdf | 1,62 MB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna |