Nov 9, 2011 | "Allt sem þú þorir ekki að tala um verða fordómar seinna meir" : rýnt í hlutverk leikskólakennara með fjölbreyttum barnahópi | Fríða Jónsdóttir |
Sep 9, 2016 | "Á ég virkilega rödd?" : hver er upplifun foreldra barna á einhverfurófinu af menntastefnunni skóli án aðgreiningar? | Guðrún Ása Jóhannsdóttir 1977- |
Jul 2, 2020 | "Án gríns, ef maður pælir í því þá er lífsleiknikennsla álíka mikilvæg og að drekka vatn eða bursta í sér tennurnar." : viðhorf framhaldsskólanemenda til lífsleiknikennslu | Þórunn Bríet Þrastardóttir 1995- |
Oct 23, 2017 | "Babb í bátinn" : starfendarannsókn í tengslum við kennslu orðaforða á miðstigi | Jóhanna Árnadóttir 1974- |
Mar 2, 2020 | "Einhvers konar straumar" : reynsla nýliða með annað móðurmál en íslensku af því að hefja störf í íslenskum leikskólum | Sólveig Dögg Larsen 1974- |
Sep 5, 2014 | "Eins og að fara aftur í tímann" : viðhorf framhaldsskólanemenda sem nýttu mikið spjaldtölvur í námi sínu í grunnskóla. | Guðmundur Ásgeirsson 1969- |
Sep 10, 2014 | "Eins og að stíga í næstu tröppu" : samfella við skólaskil leik- og grunnskóla í Kópavogi | Þórunn Jónasdóttir 1964- |
Mar 14, 2012 | "Ekki eins og tímar þar sem kennarinn er æðri" : þróunarverkefni um samstarf skóla og félagsmiðstöðvar í lífsleiknikennslu | Jóna Svandís Þorvaldsdóttir |
Nov 9, 2011 | "Ég bara þekki ekki aðra leið til að kenna stafsetningu en svona" : tilviksrannsókn á kennsluháttum í stafsetningu | Drífa Gunnarsdóttir |
Sep 9, 2016 | "Ég er lélegur í stærðfræði, ég er bara á blaðsíðu 24 í Sprota" : starfendarannsókn á notkun Numicon námsgagna með nemendum í 3. bekk | Ólöf Benediktsdóttir 1972- |
Nov 16, 2011 | "Ég hef þurft að íhuga margt" : upplifun ungra feðra af föðurhlutverkinu | Inga Þóra Ingadóttir 1968- |
May 31, 2011 | "Ég skildi ekki orð,ekki eitt einasta orð" : reynsla einstaklinga með sértæka námserfiðleika í stærðfræði. | Þuríður Ástvaldsdóttir |
Jul 1, 2020 | "Ég veit ekki ég hef engar lausnir ef ég hefði þær hefði ég örugglega notað þær sjálf." : dyslexía, kennsluaðferðir og hjálpartæki í tungumálanámi | Íris Bjarnadóttir 1987- |
Feb 22, 2021 | "Ég vil ekki að þau upplifi það sama og ég" : mæður úr verkalýðsstétt : bernskureynsla, virkni og þátttaka í skólagöngu barnsins | Björk Alfreðsdóttir 1959- |
Jun 28, 2010 | "Ég vil tala meiri íslensku!" : rannsókn á munnlegum samskiptum nemenda með annað móðurmál en íslensku við íslenska jafnaldra í efri bekkjum grunnskóla | Sigurveig H. Kristjánsdóttir |
Jul 2, 2021 | "Ég vissi ekkert að við vorum fátæk…“ : verndandi þættir í umhverfi ungmenna sem ólust upp við fátækt og sýn þeirra til náms | Nílsína Larsen Einarsdóttir 1978- |
Jul 6, 2018 | "Ég væri alveg til í að hafa meiri tíma!" : viðhorf fagfólks leikskóla til vinnu með börnum með hegðunar- og tilfinningavanda og utanaðkomandi hegðunarráðgjafar | Sigrún Edda Hauksdóttir 1975- |
Nov 1, 2018 | "Foreldrar geta gert kraftaverk í þessu ef þeir standa saman" : upplifun foreldra þolenda eineltis af samskiptum við foreldra gerenda eineltis | Lilja Björg Ingibergsdóttir 1975- |
Nov 19, 2015 | "Foreldrarnir eru vopn og skjöldur barnsins gagnvart skólanum". Bjargráð mæðra við skólun einhverfra barna sinna í ljósi auðmagnskenninga. | Helga Hafdís Gísladóttir 1975- |
Nov 12, 2012 | "Frá fyrstu tíð þarf að halda vel utan um barnið" : reynsla umsjónarkennara í 3. bekk af kennslu nemenda með lestrarerfiðleika | Ingibjörg Elín Jónasdóttir 1969- |
Oct 29, 2020 | "Fyrst og fremst vinnum við þetta saman" : aðstoðarskólameistarar ræða hlutverk sitt | Hildur Halldórsdóttir 1965- |
Aug 9, 2018 | "Fæstir krakkar eru nú ánægðir með allt í grunnskólanum" : upplifun og reynsla nemenda með einhverfu af grunnskólanum | Guðmunda Ásgeirsdóttir 1972- |
Jul 2, 2020 | "Góður hópur getur gert allt" : viðhorf leikskólastarfsfólks til gæða í leikskólastarfi | Svanhvít Erla Traustadóttir 1986- |
Sep 9, 2014 | "Greiningar og hvað svo?“ : hlutverk og gildi sérfræðilegra greininga í skólum | Kristín Magnúsdóttir 1961- |
Dec 1, 2011 | "Held ég myndi ekki vilja vera stjórnandi sem er ekki í tengslum við starfið" : leikskólastjórar i dreifbýli og þættir í starfsumhverfi þeirra sem hafa áhrif á þá sem faglega leiðtoga | Sigríður Björk Gylfadóttir |