is Íslenska en English

Ritgerðir með leiðbeinandann 'Anna-Lind G. Pétursdóttir 1971-'

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > Meistaraprófsritgerðir - Menntavísindasvið > Leiðbeinendur >
Leiðbeinendur 1 til 24 af 24
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
27.2.2018,, Mamma mín myndi mjög líklega segja já, en ég....” : samanburður á mati barna og mæðra þeirra á áhrifaþáttum hegðunarvandaStefanía Dögg Jóhannesdóttir 1988-
24.9.2015,,Það er hundleiðinlegt að þurfa alltaf að ströggla“ : sýn foreldra á námserfiðleika barna sinnaStella Marteinsdóttir 1978-
12.9.2012ART þjálfun í leikskólum : mat kennara og foreldra á félagsfærni og erfiðri hegðun leikskólabarnaÞóra Pétursdóttir 1979-
27.5.2011Áhrif ART-þjálfunar og dvalar í sérskóla á nemendur með alvarlega hegðunar- og tilfinningalega erfiðleikaGuðrún Vala Jónsdóttir
21.11.2008Áhrif myndræna boðskiptakerfisins PECS á boðskiptafærni og hegðunSigrún Kristjánsdóttir
5.3.2014Erfið hegðun nemenda : viðhorf og vinnubrögð kennaraSnæfríður Dröfn Björgvinsdóttir 1989-
26.11.2015Hver er upplifun nemenda með sértæka námsörðugleika af skólagöngu sinni?Emilía Jóhanna Guðjónsdóttir 1981-
9.9.2016Í stað þess að bíða og sjá : áhrif einstaklingsmiðaðra stuðningsáætlana sem byggðar eru á virknimati á langvarandi hegðunarerfiðleika og líðan leikskólabarnaDaðey Arnborg Sigþórsdóttir 1983-
28.9.2015K-PALS félagakennsla : áhrif á hljóðkerfisvitund, hljóðaþekkingu og umskráningarhæfni leikskólabarnaKristín Svanhildur Ólafsdóttir 1977-
5.9.2014Líðan og viðhorf framhaldsskólanema Athyglisbrestur, þunglyndi eða kvíði – er það nokkuð að hrjá nemendur í blóma lífsins?Helena Halldórsdóttir 1977-
2.3.2020Reynsla fagfólks innan skólakerfisins af PMTO grunnmenntun og áhrifum hennar á hegðunarerfiðleika barna : „... maður grípur í það sem að gengur upp“Katrín Ösp Magnúsdóttir 1986-
21.9.2015Sjálfsmynd, trú á eigin getu og skuldbinding til náms : er munur milli nemenda í sérkennslu vegna námserfiðleika og jafnaldra þeirra án námserfiðleika?Anna Jóna Sigurðardóttir 1989-
28.6.2017Skólatengd líðan barna : rannsókn á skólatengdri líðan barna með og án sérþarfa að mati foreldraEydís Einarsdóttir 1970-
26.11.2012Sýndu mér og ég skil : áhrif myndbandssýnikennslu á leik og félagsleg samskipti barna með einhverfuÞórhalla Guðmundsdóttir 1961-
24.8.2018Uppfærð útgáfa samspilsaðstæðna til að meta foreldrafærni og hegðun barns með beinu áhorfi : áhrif af stuttu PMTO foreldrafærninámskeiðiBerglind Berndsen Sveinbjörnsdóttir 1989-
9.9.2016Þörfunum mætt? : könnun á reynslu foreldra leikskólabarna með röskun á einhverfurófi af greiningarferlinu, kennslu, stuðning og samstarfiEva Sif Jóhannsdóttir 1981-
27.6.2019„Áður var þetta miklu meira streð“ : reynsla foreldra af uppeldishlutverkinu og námskeiði í PMTO-foreldrafærniSigríður Björk Kristinsdóttir 1971-
21.11.2011„Moldin sem börnin þrífast í þarf að vera dálítið hlý“ : upplifun nemenda, foreldra, kennara og skólastjórnenda af virknimati og einstaklingsmiðaðri stuðningsáætlunSesselja Árnadóttir
9.11.2011„Nú er ég alveg búinn að fatta hvernig ég á að vera“ : áhrif einstaklingsmiðaðra stuðningsáætlana á truflandi hegðun og námsástundun nemenda með hegðunarerfiðleikaGuðrún Björg Ragnarsdóttir
9.9.2016„Nú fór ég að heyra eitthvað jákvætt á hverjum degi“ : áhrif einstaklingsmiðaðra stuðningsáætlana í leikskóla og upplifun leikskólastarfsfólks og foreldra af vinnubrögðunumErla Björk Sveinbjörnsdóttir 1972-
25.9.2014„Það hefur bara jákvæð áhrif á þau“ : upplifun starfsmanna leikskóla á notkun K-PALS aðferða til að þjálfa byrjandi lestrarfærni hjá fimm og sex ára leikskólabörnumKristín Guðjónsdóttir 1981-
1.11.2018„Þetta er bara svona eins og tannhjól sem að rennur“ : reynsla grunnskólakennara af notkun PALS samvinnunámsaðferða við lestrarkennslu í 1. - 6. bekkRósa Lilja Thorarensen 1990-
5.11.2018„... núna bara les ég þegar ég vil það og geri alltaf á hverjum degi bara.“ : reynsla nemenda með lestrarerfiðleika af sérkennslu í lestriÞórey Björk Hjaltadóttir 1977-
1.11.2018„... þeim fannst þetta alveg mjög skemmtilegt og svona öðruvísi en önnur kennsla ...“ : reynsla grunnskólakennara af notkun K-PALS aðferða við lestrarkennslu í 1. bekkSara Heiðrún Fawcett 1990-