15.3.2011 | Að byggja skjaldborg : upplifun fjögurra skólastjóra í grunnskólum Reykjanesbæjar af áhrifum efnahagskreppunnar á skólaþróun | Jónína Ágústsdóttir |
10.9.2014 | Að skilja eftir græn spor : um sjálfbærninámsefni og mótun gildismats | Kolbrún Ýrr Bjarnadóttir 1985- |
31.10.2016 | Áfallaáætlanir í Fjarðabyggð : stuðningur við grunnskólanemendur | Sigríður Atladóttir 1985- |
9.9.2019 | Best practices for education for sustainable development in an urban context : reflections on improving ESD from Boone, North Carolina, USA | Drew Kelley Riemersma 1990- |
3.7.2020 | Constraints and contributing factors to implementing Climate Change Education as an emerging curriculum area at the basic education level in Cape Coast Metropolis, Ghana | Michael Odoom 1979- |
26.6.2019 | Fjallið, fjaran og skógurinn : þátttaka nemenda í mati á þróunarverkefni um útivinnu í nærumhverfi skóla | Örn Halldórsson 1964- |
28.6.2017 | Grunnþátturinn sjálfbærni : verkefnasafn fyrir yngsta stig grunnskóla | Sigurbjörg Guðmundsdóttir 1982- |
1.7.2020 | Heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna og námsframboð á Menntavísindasviði Háskóla Íslands : námsmat á fræðasviðum Háskóla Íslands | Hildur Hallkelsdóttir 1969- |
1.7.2020 | Heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna og námsframboð á félagsvísindasviði Háskóla Íslands 2019-2020 : vísbendingar um hnattræna vitund á fræðasviðum háskólans | Hafdís Ósk Jónsdóttir 1972- |
1.7.2020 | Heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna og námsframboð á Heilbrigðisvísindasviði Háskóla Íslands 2019–2020 : viðfangsefni sjálfbærrar þróunar og sjálfbærnimenntunar | Guðjón Már Sveinsson 1982- |
3.7.2020 | Heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna og námsframboð á hugvísindasviði Háskóla Íslands 2019–2020 : lykilhæfni heimsmarkmiða Sameinuðu þjóðanna | Bjarni Bachmann 1993- |
2.11.2020 | Heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna og námsframboð á Verkfræði- og náttúruvísindasviði Háskóla Íslands 2019–2020 : orðræðugreining á stefnu HÍ 2011–2021 | Atli Rafnsson 1982- |
28.6.2017 | Hvernig lærum við að tala ensku? : efling munnlegrar færni nemenda á öðru þrepi enskunáms í framhaldsskóla | Kristín Guðrún Jónsdóttir 1980- |
9.9.2016 | Hæfniviðmið í textílmennt : þekking nemenda í 10. bekk grunnskóla á textíl- og neytendafræði í tengslum við sjálfbærni | Kristín Ragna Bergmann 1962- |
28.6.2017 | Hæglæti er kjarni hins góða lífs | Þorbjörg Sandholt 1969- |
26.10.2021 | Interpretive guiding as balancing act : the perceptions of interpretive guides in promoting protection, learning and enjoyment in Jasper National Park | Theresa Jean Mercier 1992- |
27.6.2022 | Listi yfir íslenskan námsorðaforða | Ásdís Björg Björgvinsdóttir 1992- |
29.10.2020 | Mat náttúrugreinakennara í Árborg á eigin þörf fyrir ráðgjöf og stuðning : viðtöl við unglingastigskennara | Ingibjörg Magnúsdóttir 1982- |
28.6.2021 | Nám í nærumhverfi grunnskóla : útikennsluverkefni fyrir Njarðvíkurskóla | Elsa Björk Guðjónsdóttir 1987- |
4.7.2023 | Námsorðaforði íslenskra grunnskólanema | Edda Björk Vatnsdal 1998- |
28.6.2017 | Notkun gagna í þróun skólastarfs í grunnskólum | Snædís Valsdóttir 1962- |
30.10.2018 | Nýting nærumhverfisins í samfélags- og náttúrugreinum | Arna Magnúsdóttir 1989- |
25.2.2020 | Okkar Jörð : verkefnamiðað námsefni í umhverfisfræði fyrir framhaldsskóla | Halldóra Jóhannesdóttir 1968- |
28.6.2017 | Orðaþröskuldur íslenskra grunnskólanemenda á miðstigi : hlutfall þekktra orða í náttúrufræðitexta og lesskilningur | Erla Lind Þórisdóttir 1977- |
1.11.2022 | Professionalism in tour guiding in Iceland : perceptions of its occupational group | Rebecca Ulrich 1986- |