is Íslenska en English

Ritgerðir með leiðbeinandann 'Auður Pálsdóttir 1965-'

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > Meistaraprófsritgerðir - Menntavísindasvið > Leiðbeinendur >
Leiðbeinendur 1 til 25 af 36
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
15.3.2011Að byggja skjaldborg : upplifun fjögurra skólastjóra í grunnskólum Reykjanesbæjar af áhrifum efnahagskreppunnar á skólaþróunJónína Ágústsdóttir
10.9.2014Að skilja eftir græn spor : um sjálfbærninámsefni og mótun gildismatsKolbrún Ýrr Bjarnadóttir 1985-
31.10.2016Áfallaáætlanir í Fjarðabyggð : stuðningur við grunnskólanemendurSigríður Atladóttir 1985-
9.9.2019Best practices for education for sustainable development in an urban context : reflections on improving ESD from Boone, North Carolina, USADrew Kelley Riemersma 1990-
3.7.2020Constraints and contributing factors to implementing Climate Change Education as an emerging curriculum area at the basic education level in Cape Coast Metropolis, GhanaMichael Odoom 1979-
26.6.2019Fjallið, fjaran og skógurinn : þátttaka nemenda í mati á þróunarverkefni um útivinnu í nærumhverfi skólaÖrn Halldórsson 1964-
28.6.2017Grunnþátturinn sjálfbærni : verkefnasafn fyrir yngsta stig grunnskólaSigurbjörg Guðmundsdóttir 1982-
1.7.2020Heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna og námsframboð á Menntavísindasviði Háskóla Íslands : námsmat á fræðasviðum Háskóla ÍslandsHildur Hallkelsdóttir 1969-
1.7.2020Heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna og námsframboð á félagsvísindasviði Háskóla Íslands 2019-2020 : vísbendingar um hnattræna vitund á fræðasviðum háskólansHafdís Ósk Jónsdóttir 1972-
1.7.2020Heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna og námsframboð á Heilbrigðisvísindasviði Háskóla Íslands 2019–2020 : viðfangsefni sjálfbærrar þróunar og sjálfbærnimenntunarGuðjón Már Sveinsson 1982-
3.7.2020Heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna og námsframboð á hugvísindasviði Háskóla Íslands 2019–2020 : lykilhæfni heimsmarkmiða Sameinuðu þjóðannaBjarni Bachmann 1993-
2.11.2020Heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna og námsframboð á Verkfræði- og náttúruvísindasviði Háskóla Íslands 2019–2020 : orðræðugreining á stefnu HÍ 2011–2021Atli Rafnsson 1982-
28.6.2017Hvernig lærum við að tala ensku? : efling munnlegrar færni nemenda á öðru þrepi enskunáms í framhaldsskólaKristín Guðrún Jónsdóttir 1980-
9.9.2016Hæfniviðmið í textílmennt : þekking nemenda í 10. bekk grunnskóla á textíl- og neytendafræði í tengslum við sjálfbærniKristín Ragna Bergmann 1962-
28.6.2017Hæglæti er kjarni hins góða lífsÞorbjörg Sandholt 1969-
29.10.2020Mat náttúrugreinakennara í Árborg á eigin þörf fyrir ráðgjöf og stuðning : viðtöl við unglingastigskennaraIngibjörg Magnúsdóttir 1982-
28.6.2017Notkun gagna í þróun skólastarfs í grunnskólumSnædís Valsdóttir 1962-
30.10.2018Nýting nærumhverfisins í samfélags- og náttúrugreinumArna Magnúsdóttir 1989-
25.2.2020Okkar Jörð : verkefnamiðað námsefni í umhverfisfræði fyrir framhaldsskólaHalldóra Jóhannesdóttir 1968-
28.6.2017Orðaþröskuldur íslenskra grunnskólanemenda á miðstigi : hlutfall þekktra orða í náttúrufræðitexta og lesskilningurErla Lind Þórisdóttir 1977-
29.10.2020Reynsla unglinga af námi í náttúrufræði í Árborg : upplifun nemenda í 9. bekk af endurgjöf um stöðu þeirra og framfarir í náminuHalldóra Björk Guðmundsdóttir 1981-
9.9.2016Sjálfbærnimenntun í leikskóla : prófun kennsluleiðbeininga og verkefna fyrir 4–5 ára börnÍda Björg Unnarsdóttir 1976-
6.7.2018Starfsþróun í leikskólum á norðanverðum Vestfjörðum : þarfir og væntingar starfsfólks um ráðgjöf og stuðning í starfiElsa María Thompson 1970-
9.9.2016Starfsþróun kennara og skólastjóra grunnskólaHanna Lára Pálsdóttir 1983-
29.10.2020Stefna í kennslu grunnskólanemenda af erlendum uppruna, ásamt reynslu og viðhorfum kennara : samanburður milli Íslands og NoregsBerglind Ágústsdóttir 1966-