24.11.2015 | Að takast á við sorg í nemendahópi | Karólína Guðnadóttir 1988- |
3.9.2014 | Allir eru jafn mikils virði og hafa rétt til þátttöku : lýðræði og lýðræðislegir starfshættir skólastjórnenda og kennara í leik- og grunnskóla | Edda Valsdóttir 1958- |
21.9.2015 | Birtingarmynd sköpunar í starfi umsjónarkennara yngri barna í grunnskólum | Elva Björk Gísladóttir 1973- |
6.7.2018 | Bjargirnar eru til, en leiðin er illfær : ofgnótt verkefna og tímastjórnun yfirvalda kemur í veg fyrir faglegt samstarf sem vinnur gegn kulnun kennara | Jóna Karólína Karlsdóttir 1958- |
27.6.2017 | Efling sjálfsmyndar og félagslegrar stöðu nemenda í lífsleiknikennslu : „það er mjög erfitt að byggja upp sjálfsmynd hjá barni sem fær síðan bara pillurnar einn tveir og tíu ef honum verður á að hósta“ | Aldís Ploder Ottósdóttir 1989- |
28.6.2017 | Einhverfuróf og flæði : upplifun leikskólakennara af börnum á einhverfurófi í flæði | María Björg Benediktsdóttir 1976- |
25.11.2014 | Fjölnám verður til, mat á þróunarverkefni í Hafnarfirði árin 2004-2007 | Sveinn Alfreðsson 1960- |
5.11.2014 | Foreldrasamstarf i leikskóla : væntingar pólskra foreldra til leikskóla og viðhorf leikskólakennara til menntunar barna af erlendum uppruna | Iwona Maria Samson 1973- |
27.6.2017 | Fræðsla, miðlun og viðhorf grunnskólakennara gagnvart kynjajafnréttisfræðslu | Dagný Björk Arnljótsdóttir 1988- |
20.11.2015 | Hugsum saman - þar liggja námstækifærin : sýn kennara á heimspekikennslu | Inga Vigdís Baldursdóttir 1976- |
15.9.2008 | Námsbækur verða til | Kristinn Svavarsson |
14.1.2008 | Nemendaverndarráð - barnavernd? : uppruni og starfshættir nemendaverndarráða | Ragnhildur Jónsdóttir |
24.8.2018 | Raddir nemenda : viðhorf nemenda í 10. bekk til samfélagsgreina | Aron Ýmir Pétursson 1990- |
5.3.2014 | Samskipti og samvinna foreldra af erlendum uppruna og starfsfólks á leikskólum | Berglind K. Lyngmo 1974- |
30.5.2011 | Viðhorf verðandi kjósenda til lýðræðislegs skólastarfs | Annelise Larsen-Kaasgaard |
23.10.2017 | „Af því maður á að hlýða kennaranum!“ : áhrif agastefnanna Jákvæður agi og SMT-skólafærni á hegðun og siðferðisþroska nemenda í leikskóla | Elín Karlsdóttir 1981- |
4.9.2014 | „Allt sem kennari segir og gerir og allt sem kennari segir og gerir ekki hefur siðferðileg áhrif“ : starfssiðfræði kennara | Guðmundína Haraldsdóttir 1983- |
28.6.2017 | „Fallegt í orði en erfitt á borði“ : viðhorf samfélagsgreinakennara til nýrra áherslna í samfélagsgreinahluta aðalnámskrár frá 2011/2013 | Einar Þór Jóhannsson 1979- |
28.6.2017 | „Lífið er leikur, ertu fær um að taka þátt í því?“ : lífsleikni á unglingastigi, viðhorf kennara og nemenda til lífsleiknikennslu | Elín Svavarsdóttir 1984- |
20.11.2013 | „Mamma skilur allt“ : sýn ungs fólks á hvert best er að leita við erfiðar aðstæður | Magnhildur Björk Gísladóttir 1964- |
9.9.2016 | „Má bjóða þér þorsk, ýsu eða lax?“ : að læra til lýðræðis í íslenskum grunnskólum | Bæring Jón Breiðfjörð Guðmundsson 1988- |
28.6.2017 | „Við viljum börnunum okkar alltaf það besta“ : upplifun foreldra sem eru Vottar Jehóva á skólakerfinu á Íslandi og á Spáni | Harpa Gísladóttir 1988- |
28.6.2017 | „Það er kannski lífsleikni í öllu sem við gerum, en það er ekki í lífsleikni tímunum hjá okkur“ : viðhorf unglinga til lífsleikni | Sara Sigurðardóttir 1991- |