is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > Meistaraprófsritgerðir - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/31617

Titill: 
  • Íslendingar á 19. öld : saga og sjálfsmynd
  • Titill er á ensku Icelanders in the 19th century : history and self-image
Námsstig: 
  • Meistara
Útdráttur: 
  • Í þessu 30 eininga lokaverkefni er viðfangsefnið gerð kennsluefnis fyrir 10. bekk í grunnskóla. Verkefnið kemur því í tveimur hlutum, kennsluefni og greinargerð. Kennsluefnið er hugsað sem þemahefti í anda Sögugáttarinnar sem nálgast má á vef Menntamálastofnunnar. Í þessari greinargerð verður farið yfir brot úr sögu Íslendinga á 19. öld og valið efni notað til að reyna að leggja mat á sjálfsmynd Íslendinga á þeim tíma. Farið verður yfir hugtök sem tengjast efninu, kennsluhætti og námsmat. Settar verða fram hugmyndir af verkefnum sem tengjast efninu og reynt verður eftir fremsta megni að styðjast við Aðalnámskrá grunnskóla frá árinu 2011/2013. Greinargerðin var að mestu leyti unnin samhliða kennsluefninu og í henni er farið nánar yfir þann fræðilega bakgrunn sem efnið byggir á. Auk þess eru settar fram hugmyndir af verkefnum, og því er hún jafnframt hugsuð sem nokkurs konar kennaraefni.

  • Útdráttur er á ensku

    The subject of this 30-credit final assignment is the creation of a teaching material for the 10th grade in grade school. The project is therefore presented in two parts: the teaching material and a report. The teaching material is intended as a themed booklet similar to Sögugáttin, which can be accessed on Menntamálastofnun’s website. The report presents a part of the history of Icelanders in the 19th century, and selected materials are used in an effort to evaluate the nation’s self-image at that time. Concepts related to the theme are explored, as well as teaching methods and the assessment of learning outcomes. Ideas for assignments related to the material are presented, and every effort is made to adhere to the National Curriculum (Aðalnámskrá grunnskóla) from 2011/2013. The report was mostly written alongside the development of the teaching material, and it details more closely the theoretical background on which the material is based. Additionally, ideas for assignments are presented, and therefore the report also serves as a sort of teacher’s handbook.

Samþykkt: 
  • 9.8.2018
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/31617


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
2016_03_skemman_yfirlysing_lokaverkefni_29.03.16.pdf225.53 kBLokaðurYfirlýsingPDF
Greinagerð.pdf1.22 MBOpinnGreinargerðPDFSkoða/Opna
Kennslubók.pdf2.61 MBOpinnKennslubókPDFSkoða/Opna