28.6.2021 | Áhrif hreyfingar í kennslustund á vitræna færni og vellíðan 6-12 ára grunnskólanema : fræðileg samantekt | Íris Ósk Jónsdóttir 1991- |
14.9.2012 | Áhrif óhefðbundins námsmats í stærðfræði á námsárangur og viðhorf nemenda : samanburðarrannsókn gerð í framhaldsskóla | Þórunn Bergþóra Jónsdóttir 1957- |
17.9.2012 | Áhrif samvinnunáms í stærðfræði á námsárangur og viðhorf nemenda : samanburðarrannsókn gerð í framhaldsskóla | Kristín Helga Ólafsdóttir 1969- |
2.7.2020 | Áhrif uppeldisaðferða á menntun barna : „Þau virtust alltaf vera upptekin ef það var eitthvað um að vera í skólanum“ | Valgerður Erla Óskarsdóttir 1986- |
1.9.2014 | Árangursríkt lestrarnám byggir á góðu samstarfi skóla og heimilis | Aníta Björk Helgadóttir 1974- |
4.9.2014 | Bráðgerir nemendur : mat á þróunarverkefni við Njarðvíkurskóla | Ebba Lára Júlíusdóttir 1987- |
8.4.2008 | Eru tengsl á milli félagsauðs í skólasamfélagi og námsárangurs? | Anna Mjöll Sigurðardóttir |
1.7.2020 | Horft í baksýnisspegilinn : ungt fólk á norðanverðum Vestfjörðum lýsir vanlíðan sinni í grunnskóla og hvernig hún hafði áhrif á viðhorf þeirra til áframhaldandi náms | Halldóra Dagný Sveinbjörnsdóttir 1974- |
15.11.2011 | Íslensk móðurmálskennsla í Danmörku og Svíþjóð : kennsluhættir, markmið og viðhorf | Edda Rún Gunnarsdóttir |
9.9.2016 | Íslenskt námsefni í stærðfræði borið saman við spurningar í PISA prófum | Rósa Ingvarsdóttir 1964- |
29.10.2020 | Kennsla nemenda með annað móðurmál en íslensku : rýnt í aðferðir og áherslur grunnskólakennara á yngsta stigi | Erla Rún Jónsdóttir 1994- |
28.6.2017 | Kynjamunur í lesskilningi : hlutverk virkrar þátttöku í skólastarfi | Sigrún Jónatansdóttir 1983- |
27.6.2022 | Listi yfir íslenskan námsorðaforða | Ásdís Björg Björgvinsdóttir 1992- |
1.7.2020 | Námsmat á yngsta stigi grunnskóla : ,,...við eigum bara að tala mannamál um hvað barnið á að læra og hvað ekki.“ | Hafrún Lilja Elíasdóttir 1989- |
9.9.2016 | Parents reaching beyond home : dispositions of immigrant parents towards their young adolescent's academic experiences | Elizabeth Lay 1976- |
28.6.2017 | Samvinna er lykilatriði : mögulegar skýringar á framförum í námi í Njarðvíkurskóla | Guðný Ester Aðalsteinsdóttir 1967- |
1.10.2015 | Sjónarhorn austur-evrópskra mæðra á velgengni barna sinna í íslenskum grunnskólum | Aase Vivaas 1977- |
23.9.2015 | Skólar og félagslegt umhverfi : samanburður á skólum á Suðurnesjum og í Suðvesturkjördæmi samkvæmt PISA | Jóhann Gísli Geirdal Gíslason 1952- |
9.9.2014 | Stefnumörkun í skólastjórnun og áhrif skólastjóra á námsárangur | Guðlaug Sturlaugsdóttir 1965- |
20.9.2012 | Stærðfræði í náttúrunni | Steinunn Margrét Larsen 1967- |
27.6.2017 | Tengsl hreyfingar og skjátíma við námsárangur unglinga á Íslandi | Bjarni Þorleifsson 1987- |
18.9.2015 | Þættir sem hafa áhrif á námsárangur : hvað má gera betur í menntamálum í Vestmannaeyjum? | Auðbjörg Halla Jóhannsdóttir 1979- |
29.6.2020 | „Getum við farið í leik?“ : hvernig nýti ég hreyfingu og leiki í kennslu til að auka námsárangur, vellíðan og heilsu hjá nemendum í 5. bekk? | Ásdís Rós Clark 1987- |
19.3.2015 | „Hinn þögli minnihluti" : um reynslu grunnskólakennara af kennslu nemenda með tal- og málþroskafrávik. | Kristín G. Friðbjörnsdóttir 1961- |
28.6.2017 | „Kennarar eiga að vera trúðar“ : tilviksrannsókn á snjallsímanotkun nemenda í tveimur íslenskum framhaldsskólum | Hjalti Enok Pálsson 1990- |