is Íslenska en English

Skoða titla

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > Meistaraprófsritgerðir - Menntavísindasvið >
Byrjar á
  1. 0-9
  2. A
  3. Á
  4. B
  5. C
  6. D
  7. E
  8. É
  9. F
  10. G
  11. H
  12. I
  13. Í
  14. J
  15. K
  16. L
  17. M
  18. N
  19. O
  20. Ó
  21. P
  22. Q
  23. R
  24. S
  25. T
  26. U
  27. Ú
  28. V
  29. W
  30. X
  31. Y
  32. Ý
  33. Z
  34. Þ
  35. Æ
  36. Ö
Titlar 1.109 til 1.133 af 1.360
Fletta
SamþykktTitillHöfundur(ar)
6.7.2018Æfingin skapar meistarann : þjálfunarefni í lesfimiUnnur Guðmundsdóttir 1967-
1.7.2020Ærslaleikur ungra barna : óþarfa hamagangur eða fyrstu skref í samleik?Hugrún Helgadóttir 1991-
6.7.2018Ævintýraskógurinn : útinám leikskólabarna sem þurfa stuðning í leik og starfiEdda Lydía Þorsteinsdóttir 1978-
21.10.2016Ævintýri með Lubba : bók er best vinaInese Kuciere Valsteinsson 1978-
30.10.2018Öll stefnum við í sömu átt : lestrarkennsluaðferðir í 1. og 2. bekkAnna Margrét Arnardóttir 1964-
6.7.2018Örvun bernskulæsis í þremur leikskólumGuðbjörg Hjaltadóttir 1974-
9.9.2016“No wi-fi, no snacks, no friends” : adolescents in Iceland discussing mediaJodie Birdman 1980-
28.6.2017„Að alast upp annar en maður er“ : upplifun trans ungmenna af skólagöngu sinniElísa Davíðsdóttir 1977-
22.11.2012„Að brjótast úr viðjum vanans“ : áhrif menningar og félagslegrar stöðu kvenna frá Miðausturlöndum á þátttöku þeirra í símenntun á ÍslandiSusan Rafik Hama 1975-
28.6.2017„Að setjast niður og fara yfir málið án þess að vera með einhverjar blómaskreytingar“ : starfsumhverfi, foreldrasamstarf og faglegt sjálfstæði kennara í skólum í krefjandi umhverfiJóhanna Sveinbjörnsdóttir 1972-
8.11.2012„Að vanrækja móðurmálið... það er synd, sem hefnir sín“ : íslenskukennsla í barnaskólum 1880-1920Helgi Már Þorsteinsson 1982-
24.6.2019„Að þau öðlist skilning er aðalatriðið, til þess erum við að þessu“ : hugmyndir og reynsla nokkurra kennara á miðstigi grunnskóla af kennslubókum í náttúrufræðiHalldóra Snorradóttir 1992-
10.11.2011„Aðstoðarleikskólastjórastaðan gefur manni færi á að vinna með börnum en minnka aðeins viðveruna inni á deild“ : viðhorf aðstoðarleikskólastjóra til starfs sínsHarpa Brynjarsdóttir
23.10.2017„Af því maður á að hlýða kennaranum!“ : áhrif agastefnanna Jákvæður agi og SMT-skólafærni á hegðun og siðferðisþroska nemenda í leikskólaElín Karlsdóttir 1981-
28.6.2017„Alli skoðar heiminn“ : kennsluefni fyrir yngstu börninHelen Long 1979-
1.3.2019„Allir eiga sínar sterku hliðar“ : upplifun og reynsla mæðra barna á einhverfurófi af grunnskólagöngu þeirraRagna Björk Eydal 1966-
9.9.2016„Allir eru jafn mikilvægir“ : kennsluhættir í skóla án aðgreiningarNanna Stefánsdóttir 1988-
21.9.2015„Allir geta eitthvað enginn getur allt“ : birtingarmyndir fötlunar í barnabókum og notkun þeirra í skólastarfiJónína Jónsdóttir 1970-
1.10.2015„Allir geta tekið þátt. Málið er bara að prófa“ : samvinna barna og frístundaleiðbeinenda við þróun tómstundastarfs með margbreytilegan hóp 10–12 ára barnaRuth Jörgensdóttir Rauterberg 1970-
6.7.2018„Allir hafa rödd“ : lýðræðisleg þátttaka í skólasamfélaginuHerdís Hermannsdóttir 1989-
23.3.2010„Allir vilja eignast íslenskar vinir“ : hverjar eru helstu hindranir á vegi erlendra grunn- og framhaldsskólanemenda í íslensku skólakerfi?Nína V. Magnúsdóttir 1948-
26.11.2014„Allir þarfnast umhyggju“ : sýn framhaldsskólanema á mikilvægi umhyggju kennaraLára Huld Björnsdóttir 1976-
4.9.2014„Allt sem kennari segir og gerir og allt sem kennari segir og gerir ekki hefur siðferðileg áhrif“ : starfssiðfræði kennaraGuðmundína Haraldsdóttir 1983-
1.11.2013„Allt þetta sjónræna það virkar vel“ : notkun myndefnis í sögukennslu á unglingastigi grunnskólaHjördís Unnur Björnsdóttir 1983-
9.9.2016„Alltaf að vera sitjandi og hlustandi og fara varlega“ : reynsla barna af lýðræðislegri þátttöku þeirra í samverustundum leikskólaHelga Kristín Hermannsdóttir 1980-