is Íslenska en English

Skoða titla

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > Meistaraprófsritgerðir - Menntavísindasvið >
Byrjar á
  1. 0-9
  2. A
  3. Á
  4. B
  5. C
  6. D
  7. E
  8. É
  9. F
  10. G
  11. H
  12. I
  13. Í
  14. J
  15. K
  16. L
  17. M
  18. N
  19. O
  20. Ó
  21. P
  22. Q
  23. R
  24. S
  25. T
  26. U
  27. Ú
  28. V
  29. W
  30. X
  31. Y
  32. Ý
  33. Z
  34. Þ
  35. Æ
  36. Ö
Titlar 83 til 107 af 1.410
Fletta
SamþykktTitillHöfundur(ar)
30.9.2015Acquiring bilinguality : a multiple case study of Russian-speaking bilinguals in ReykjavikMaria Shukurova 1984-
2.12.2015Adolescents’ Literacy Development in English as a Foreign Language in IcelandLærke Engelbrecht 1982-
29.10.2019Að bera byrðina á eigin herðum : innleiðing á aðalnámskrá grunnskóla í ljósi kenninga í breytingastjórnunFriðþjófur Helgi Karlsson 1972-
24.6.2010Að bera kennsl á kynferðisofbeldi hjá börnum á leikskólaaldri : hvernig taka leikskólastjórar á málefninu í starfi?Vigdís Guðmundsdóttir
20.11.2013Að bera sig eftir björginni : stuðningur við nýja skólastjóra í starfiIngibjörg Magnúsdóttir 1972-
31.10.2016Að bjarga sér frá drukknun : sundfærni barna í 5. bekkSigrún Halldórsdóttir 1988-
15.3.2011Að byggja skjaldborg : upplifun fjögurra skólastjóra í grunnskólum Reykjanesbæjar af áhrifum efnahagskreppunnar á skólaþróunJónína Ágústsdóttir
1.11.2018Að byggja við orðaforða tvítyngds barns með LegókubbumMagnúsína Laufey Harðardóttir 1976-
18.11.2015Að efla tengsl máls og læsis : orðaforði, frásögn og hljóðkerfisvitundElísabet Kjartansdóttir 1968-
23.3.2010Að flytja úr foreldrahúsum : upplifun og reynsla ungs fólks með þroskahömlun og foreldra þeirraSigrún Þ. Broddadóttir
28.9.2015Að glæða orðin lífi : kennsluefni sem eflir orðaforða og lesskilningSvandís Þórhallsdóttir 1972-
22.2.2021Að hefja sig upp úr hjólförum og halda áfram veginn : starfendarannsókn þar sem kennari aflar sér upplýsinga um leiðsagnarmat og ritun sem urðu að verkfærum til þess að breyta námsumhverfiSelma Jónasdóttir 1963-
20.10.2008Að horfa og sjáSvala Jónsdóttir
29.10.2019Að hverju þarf að huga þegar velja á smáforrit til notkunar í stærðfræðikennslu?Halla Helga Jóhannesdóttir 1991-
2.7.2020Að kenna börnum með sérþarfir í skóla án aðgreiningar : saga kennaraSigríður Hafdís Baldursdóttir 1977-
24.9.2015Að koma auga á eigin fagvitund sem lestrarkennari : fimmta árs kennaranemi rýnir í eigin kennsluhættiHekla Hrönn Pálsdóttir 1979-
27.6.2017Að leggja rækt við sjálfbærni í spænskukennslu : starfendarannsóknBibiam Fry 1974-
26.11.2015Að lesa snýst ekki bara um bækur : hvernig get ég sem sérkennari vakið áhuga nemenda minna á lestri?Erna Rós Bragadóttir 1976-
18.11.2013Að læra að lesa : myndasögur sem lestrarefniHafdís Guðrún Hilmarsdóttir 1974-
24.6.2019Að læra að vera önnur manneskja : félagslegur ávinningur söngleikjaþátttökuSólveig Þórðardóttir 1984-
21.2.2017Að plægja akurinn : uppbygging á námsveri fyrir alla.Sigrún Sigurðardóttir 1980-
1.12.2015Að róa í sömu átt : hvernig styður orðræða uppeldis til ábyrgðar við skólastarf þar sem allir geta náð árangri?Þórgunnur Torfadóttir 1965-
24.10.2017Að rækta börnin sín í ljósi Barnasáttmála Sameinuðu þjóðanna 1989 : það þarf heilt þorp til þess að ala upp eitt barn samkvæmt BarnasáttmálanumSigrún Lára Jónsdóttir 1963-
1.7.2020Að rækta nemendur til góðra verka : hvert er viðhorf kennara til lífsleiknikennslu í grunnskólum?Íris Kristín Smith 1994-
26.2.2019Að skapa eitthvað úr engu : þróun eigin fagmennsku í skapandi starfiÁsta Möller Sívertsen 1985-