29.10.2020 | Icelandic as a shared language : a rendezvous for immigrants and locals | Annalou A. Perez 1980- |
27.6.2022 | Inclusive education for autistic children in a time of social distancing : teachers' attitudes and practices | Roberto Pisano 1971- |
16.6.2010 | Inn og út aðaldyramegin : framhaldsskóli fyrir alla, stuðningsþjónusta fyrir nemendur á bóknámsbrautum sem eiga við hindranir að stríða í námi. | Valgerður Garðarsdóttir |
5.11.2014 | Innleiðing á Moodle námsumsjónarkerfinu í Fjölbrautaskólanum við Ármúla | Hólmfríður Jóna Ólafsdóttir 1961- |
24.10.2017 | Innleiðing á spjaldtölvum í starf grunnskóla : handbók fyrir sveitarfélög og skólafólk | Sigurður Gíslason 1967- |
24.9.2015 | Innleiðing heilsustefnunnar í leikskóla og áhrif hennar á faglegt lærdómssamfélag | Sigríður Birna Birgisdóttir 1964- |
19.11.2015 | Innleiðing nýjungar : nýsköpunar- og frumkvöðlamennt í tveimur grunnskólum | Heiðrún Tryggvadóttir 1973- |
4.12.2015 | Innlit í textílmennt : ferðalag til sjálfbærni í textílmenntakennslu á unglingastigi | Ólöf Ágústína Stefánsdóttir 1957- |
28.6.2017 | Innra mat í leikskólum | Helga Margrét Þorsteinsdóttir 1987- |
27.6.2022 | Integration of ‘Mindfulness’ into preschool practices : way to enhance children’s and educator’s well-being | Helen Rose Philip 1982- |
26.10.2021 | Interpretive guiding as balancing act : the perceptions of interpretive guides in promoting protection, learning and enjoyment in Jasper National Park | Theresa Jean Mercier 1992- |
19.3.2015 | It’s all about attitude : how eight educators view and value preschool visual art education | Michelle Sonia Horne 1967- |
26.2.2019 | Í hlekkjum huglása : starfendarannsókn á samþættingu núvitundarástundunar og nýsköpunarmenntar | Halla Leifsdóttir 1969- |
15.10.2019 | Í kanínuholunni beið nýr raunveruleiki : þróun vaxtarhugarfars í skólastarfi | Hildur Lilja Guðmundsdóttir 1986- |
25.10.2021 | Í leikskóla eru allir að læra : fljótandi námskrá og áhersla á kennararannsóknir | Margrét Lára Sigurðardóttir 1984- |
9.9.2016 | Í leit að menntunarsýn : ígrundun kennara um stærðfræðikennslu og starfsþróun | Arna Vala Róbertsdóttir 1966- |
21.2.2022 | Í mörg horn að líta : fagurfræðilegar uppeldishugmyndir með alþjóðlegt sjónarhorn | Jón Thoroddsen 1957- |
24.6.2019 | Í sporum annarra : innleiðing verkefnis í samfélagsgreinum í grunnskóla á Íslandi | Karen Dögg Úlfarsdóttir Braun 1989- |
9.9.2016 | Í stað þess að bíða og sjá : áhrif einstaklingsmiðaðra stuðningsáætlana sem byggðar eru á virknimati á langvarandi hegðunarerfiðleika og líðan leikskólabarna | Daðey Arnborg Sigþórsdóttir 1983- |
17.10.2008 | Í tveimur menningarheimum : reynsla og upplifun kennara af erlendum uppruna af því að starfa í grunnskólum á Íslandi | Björk Helle Lassen |
6.3.2014 | Í upphafi skal endinn skoða : sameining leik-, grunn- og tónlistarskóla | Magnús J. Magnússon 1954- |
14.10.2016 | Í upphafi skyldi endinn skoða : námsefni í lífsleikni sem miðar að því að efla siðferðisþroska nemenda og hæfni þeirra til að sjá fyrir afleiðingar gerða sinna | Maríanna Bjarnleifsdóttir 1979- |
24.11.2014 | Ímyndaðu þér engan himin : starfendarannsókn | Hrönn Ásgeirsdóttir 1965- |
9.8.2018 | Íslendingar á 19. öld : saga og sjálfsmynd | Inga Rut Gunnarsdóttir 1980- |
15.11.2011 | Íslensk móðurmálskennsla í Danmörku og Svíþjóð : kennsluhættir, markmið og viðhorf | Edda Rún Gunnarsdóttir |