en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/291

Title: 
  • is Lengi býr að fyrstu gerð : fræðileg umfjöllun um lestur og lestrarkennsluaðferðir
Abstract: 
  • is

    Ritgerð þessi er heimildaritgerð um lestur og lestrarkennsluaðferðir. Í henni er almennt fjallað um lestur og helstu skilgreiningar. Hugtök sem tengjast lestri eru tekin fyrir sem og lestrarkennsluaðferðir. Tilgangur ritgerðarinnar er að fræða þá sem allt vilja vita um lestur. Lestur byggir á mörgum þáttum og margt sem hefur áhrif á lestrarkunnáttu og lestrarnám. Talið er að umhverfi skipti miklu máli þegar kemur að lestri og lestrarnámi og margsannað er að það að lesa fyrir börn á hvaða aldri sem er hefur mikil áhrif á lestrarnám síðar meir. Lestrarkennsluaðferðir eru margar og fer það eftir kennara hvaða aðferð er notuð hverju sinni. Aðferðirnar hafa allar sína kosti og galla, því öll lærum við á misjafnan hátt og sama aðferðin hentar ekki hverjum og einum.
    Leitað var heimilda víða og er ritgerðin kaflaskipt og í lok hennar er samantekt á því markverðasta sem ritgerðin inniheldur ásamt heimildaskrá.

Accepted: 
  • Aug 9, 2007
URI: 
  • is http://hdl.handle.net/1946/291


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Heildarskjal.pdf236.09 kBOpenHeildarskjalPDFView/Open