is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara)

Háskóli Íslands > Verkfræði- og náttúruvísindasvið > Meistaraprófsritgerðir - Verkfræði- og náttúruvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/29115

Titill: 
  • Titill er á ensku Decision-making factors in holiday destination choice among Russian tourists
Námsstig: 
  • Meistara
Útdráttur: 
  • Útdráttur er á ensku

    Studies on travel destination choice have been a significant theme within tourism studies for years, but little is known about how Russian tourists make decisions about their holiday destinations.
    This study consisted of two parts. The first part attempted to identify most important push and pull motivational factors that Russian tourists report as affecting their holiday destination choice. The second part assessed leading constructs of behavioural intention when Russian tourists were choosing a holiday destination, with emphasizes on Iceland. The Theory of Planned Behavior (TPB) model was applied using its core constructs of behavioural intention.
    The study sample comprised 301 Russian tourists. In total, 20 push and pull motivational factors that could affect holiday destination choice were evaluated by ranking priorities and factor analyses; 44 variables were evaluated by factor analyses to identify the intention to visit Iceland on holiday.
    Results showed that the group of external pull motivators was stronger than the group of internal push motivations in Russian tourist holiday destination choice. Among the most significant external pull motivators were price and safety of destination. Subjective norms (reference groups’ opinion) have the greatest effect on respondents’ behavioural intentions to visit Iceland on vacation. Control beliefs and perceived behavioural control cannot be associated with real intentions to visit a destination in the study case.
    Giving specific attention to Russia, this study contributes to the expansion of the geographical and cultural range of tourism studies. The results would have practical use for tourism planning, and marketing and business opportunities.

  • Þótt rannsóknir á því hvernig ferðamenn kjósa áfangastað hafi verið fyrirferðarmiklar í ferðamálafræðum um árabil er enn lítið vitað um það hvernig ákvarðanatöku rússneskra ferðamanna er háttað.
    Þessi rannsókn sem hér er greint frá var tvískipt. Í fyrri hlutanum var reynt að gera grein fyrir veigamestu ýti- og togkröftunum sem rússneskir ferðamenn segja að hafi áhrif á ákvarðanatöku þeirra. Í seinni hlutanum var lagt mat á helstu hugtakalíkön varðandi ásetning um hegðun þegar rússneskir ferðamenn ákváðu áfangastað, með sérstakri áherslu á Ísland. Gengið var út frá kenningunni um skipulagða hegðun og grundvallarhugmyndir hennar um ásetning um hegðun.
    Úrtakið var 301 rússneskir ferðamenn. Alls voru tuttugu ýti- og togkraftar sem gætu haft áhrif á val á áfangastað metnir eftir mikilvægi og þáttagreindir. Auk þess voru 44 breytur þáttagreindar til að greina ásetninginn um að ferðast til Íslands.
    Niðurstöðurnar leiddu í ljós að ytri ýtikraftar voru veigameiri þáttur í vali rússneskra ferðamanna á áfangastað en innri togkraftar. Á meðal veigamestu ytri togkraftanna voru verðlag og öryggi áfangastaðar. Huglæg viðmið (álit viðmiðunarhópa) höfðu mestu áhrifin á ásetning þátttakenda um að fara í frí til Íslands. Trú á stjórnun og skynjuð stjórnun á hegðun tengist ekki raunverulegum ferðaásetningi samkvæmt niðurstöðum rannsóknarinnar.
    Í rannsókninni er lögð sérstök áhersla á Rússland og er hún liður í því að víkka út landfræðilegt og menningarlegt rannsóknarsvið ferðamálafræða. Niðurstöðurnar geta gagnast við skipulagningu ferðamála og markaðssetningu og skapað viðskiptatækifæri.

Samþykkt: 
  • 2.10.2017
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/29115


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
MS thesis_Zaytseva_Tourism_290917.pdf2.05 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
The declaration.pdf313.36 kBLokaðurYfirlýsingPDF